08/04/2015 13:07 GMT+7

Khởi động Gương mặt thân quen 2015

T.M.
T.M.

TTO - Mùa thứ ba của chương trình "Gương mặt thân quen" vừa khởi động sáng nay 8-4 với phần thi tài của những diễn viên, ca sĩ như Khương Ngọc, Thanh Duy, Ngọc Liên...

Sáu thí sinh dự thi năm nay (từ trái qua): Khương Ngọc, Nhật Thủy, Ngọc Liên, Thanh Duy, Ái Phương và Mai Quốc Việt - Ảnh: N.Nam

Đây là chương trình kết hợp giữa hai yếu tố âm nhạc và hài kịch. Mỗi tuần các thí sinh sẽ hóa thân thành những ca sĩ khác nhau và làm sao để càng giống phiên bản gốc càng tốt.

Ngoài yếu tố hài hước đặc trưng, điểm khác biệt của "Gương mặt thân quen" là việc không đặt nặng thứ hạng của các thí sinh. 

Ngoài Khương Ngọc với chất giọng lạ và sự biến hóa khi trình diễn, Thanh Duy "tưng" vô cùng duyên dáng trên sân khấu thì mùa ba của chương trình còn có sự tham gia của Mai Quốc Việt, chàng trai có khả năng giả giọng rất nhiều ca sĩ; Nhật Thủy - quán quân Việt Nam Idol 2014; ca sĩ - người mẫu Ái Phương và ca sĩ Ngọc Liên. 

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình, MC Đại Nghĩa đã "bật mí" diễn viên Khương Ngọc là nhân tố "cá biệt" của chương trình năm nay bởi anh chàng này hóa thân không hề giống với phiên bản gốc. 

"Ngọc liên tục nhận điểm 7 nhưng Ngọc hạnh phúc vì được xếp chót. Điều quan trọng là mình tạo nên cái gì đó mới lạ cho khán giả", Khương Ngọc nói.

Ca sĩ Thanh Duy trong một màn hóa thân

Bộ ba giám khảo vẫn giữ nguyên như hai mùa đầu tiên là nghệ sĩ Hoài Linh, nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Mỹ Linh. 

Sau "Gương mặt thân quen nhí", nghệ sĩ Quốc Thuận và nhạc sĩ Minh Khang tiếp tục giữ vai trò đạo diễn và giám đốc âm nhạc của chương trình. 

Giải thưởng cho người giành chiến thắng tuần là 100 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng sẽ được chia sẻ cho các hoàn cảnh khó khăn. 

Với 700 triệu đồng dành cho quán quân, thí sinh sẽ giữ lại 200 triệu đồng, số còn lại cả bảy người chơi sẽ cùng góp vào các hoạt động thiện nguyện. 

Ở hai mùa đầu tiên, Khởi My và Hoài Lâm đã giành chiến thắng thuyết phục. Riêng Hoài Lâm, ngôi vị quán quân của chương trình như một bệ phóng cho anh trong sự nghiệp ca hát sau cuộc thi. 

Tập 1 của "Gương mặt thân quen 2015" sẽ lên sóng VTV3 lúc 21g15 thứ bảy 18-4-2015 và sẽ phát sóng cố định tại khung giờ này các tuần tiếp theo. 

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên