12/09/2013 04:20 GMT+7

Huyền Trâm đã nhập học

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TT - Ngày 11-9 Trần Huyền Trâm, nhân vật trong bài “Từng gạt nước mắt rời giảng đường” (Tuổi Trẻ ngày 10-9), đã làm thủ tục nhập học tại Trường đại học Kinh tế TP.HCM. ThS Cao Văn Tiến, phó trưởng phòng tổ chức hành chính của trường, cho biết sau khi báo Tuổi Trẻ đăng bài viết về Trâm, trường đã tìm cách liên lạc và mời em tới trường nhập học.

Từng gạt nước mắt rời giảng đường

CuBNHNWC.jpgPhóng to
Đại diện Trường ĐH Kinh tế TP.HCM trao quà kỷ niệm và giấy miễn học phí cho Trâm - Ảnh: Q.Phương

Để giúp Huyền Trâm yên tâm học tập, trường đã miễn học phí và phí ký túc xá trong bốn năm Trâm học tại trường. Ngoài ra, trường cũng sẽ hỗ trợ sinh hoạt phí cho Trâm mỗi tháng 500.000 đồng trong suốt bốn năm học...

Trâm cho biết ngày 10-9 Trâm đi nhờ xe xuống Sài Gòn để chuẩn bị nhập học thì có rất nhiều bạn đọc đã gọi điện đến chia sẻ, động viên em cố gắng học tập. “Lúc đó em chưa biết báo Tuổi Trẻ đăng bài về em. Sáng nay, (11-9), một bác tên Anh ở Q.Tân Bình đã hẹn gặp em và giúp em 3 triệu đồng. Giờ được trường miễn học phí bốn năm học nên gánh nặng học phí đã không còn nữa, em sẽ tập trung học thật giỏi để không phụ lòng trường, các cô chú đã giúp đỡ. Em mừng quá, xúc động quá, muốn nói một tiếng cảm ơn thật to đến mọi người...” - Trâm nói.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên