21/09/2015 10:57 GMT+7

HS lao vào nước lũ cứu cô giáo: tấm gương dũng cảm

TTO tổng hợp
TTO tổng hợp

TTO - Câu chuyện em Nguyễn Hữu Thắng, học sinh lớp 11A4, trường THPT Cù Huy Cận, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh lao vào nước lũ cứu sống cô giáo đã nhận được những lời khen ngợi từ bạn đọc Tuổi Trẻ Online.

Nguyễn Hữu Thắng, học sinh lớp 11A4,Trường THPT Cù Huy Cận (huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh)

Bạn đọc Tuổi Trẻ Online đề nghị hãy tôn vinh hành động đẹp này, đưa câu chuyện dũng cảm này vào các bài học giáo dục công dân.        

Bạn đọc Trần Quang Dinh (tranquanghuuvinh67@...) viết: "Tấm lòng, sự dũng cảm của HS Nguyễn Hữu Thắng và các bạn khác thật lớn lao." 

Bạn đọc Thanh Thao (hoangthao81@...) bày tỏ: "Cầu chúc em thành đạt trong học hành, gặp nhiều may mắn. Và cũng xin chúc mừng cha mẹ em Thắng đã có một đứa con ngoan, trong đó có phần giáo dục tốt của cha mẹ." 

+ Rất ngưỡng mộ. Một tấm lòng anh dũng. Tuy còn nhỏ mà biết cứu giúp người như vậy thật đáng biểu dương để các bạn noi theo.

thachcuong06@...

Bạn đọc KenNguyen (kenzin199x@...) chia sẻ: Em Thắng đã hành động thật dũng cảm, đúng đắn và kịp thời để cứu cô giáo của mình. Đây cũng là tấm gương sống động, thực tế mà các thầy cô giáo chúng ta cần đưa vào lồng ghép vào các tiết học giáo dục đạo đức, kỹ năng sống... đặc biệt môn Giáo dục công dân.

"Tập thể GV và HS trường THPT Cù Huy Cận nói riêng và tất cả mọi người nói chung rất tự hào về em. Chúc em sẽ luôn học tốt và thành công trên con đường phía trước!" - bạn đọc KenNguyen viết.

"Đưa tấm gương em Thắng vào chương trình học giáo dục phổ thông thì hay nhỉ! Tỉnh Đoàn và Trung ương Đoàn nên tặng giấy khen và vinh danh em Thắng vì tấm lòng dũng cảm cứu người!" là đề nghị của bạn đọc Ngân (phuongngan@...). 

Bạn đọc Hoàng cùng chung suy nghĩ: Hành động này rất dũng cảm, cần đưa câu chuyện này vào sách giáo khoa.

 

Một bông hoa đẹp giữa đời

* Cảm ơn em, em thật dũng cảm. Chúc em gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Jennifer

* Thật là một hành động quả cảm! Một bông hoa đẹp giữa cuộc đờI!

Đoàn Hùng

* Em dũng cảm quá. Chúc em luôn là học sinh ngoan, trò giỏi.

Thuy Huynh

* Cần biểu dương em vì tinh thần dũng cảm.

phanhaibt

* Đây là tấm gương điển hình về lòng dũng cảm, đáng biểu dương và nhân rộng. Chúc mừng em sức khỏe và đạt nhiều thành tích trong học tập.

Đình Nam 

* Đúng là anh hùng nhỏ tuổi. Tôi và nhiều người ngưỡng mộ cháu.

truongnai

 

TTO tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên