16/08/2014 08:25 GMT+7

Hơn 70 người vây đánh cán bộ bảo vệ rừng bất tỉnh

TR.T.
TR.T.

TTO - Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk) đang xác minh, xử lý vụ hàng chục người dân vây và hành hung cán bộ bảo vệ rừng khiến một người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Sáng 16-8, thượng tá Phạm Văn Sơn, Trưởng công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk) cho biết đã ghi nhận và đang xác minh, xử lý sự việc xảy ra vào chập tối ngày 14-8 tại đoạn giáp ranh giữa xã K’bang (huyện Ea Súp) và xã Ea Khal (huyện Ea H’Leo). Tổ công tác gồm 13 cán bộ bảo vệ rừng của Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Rừng Xanh và công an, quân sự xã Cư K’bang tuần tra tại tiểu khu 215 thuộc xã Cư K’bang phát hiện nhiều xe chở gỗ trái phép nên yêu cầu những người này đưa xe tang vật về công ty.

Tuy nhiên những người này bỏ lại xe và bỏ đi nên tổ công tác đưa xe tang vật về trụ sở. Khi đến khu vực suối Ea Khal, bất ngờ có hơn 70 người (chủ yếu là những người dân sống tại thôn Tùng Thang, xã Ea Khal) kéo tới bao vây, hò hét và tấn công tổ công tác.

Hậu quả là ông Phạm Văn Hiển (50 tuổi, cán bộ bảo vệ rừng của Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Rừng Xanh) bị đánh bất tỉnh tại chỗ, các thành viên khác bỏ chạy.

Trong lúc hành hung tổ công tác, nhóm người quá khích còn lấy đi hai điện thoại di động, làm hư hỏng năm xe gắn máy, đập phá trạm bảo vệ rừng của công ty.            

TR.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên