04/01/2013 17:12 GMT+7

Giọng hát The Voice Mỹ tiếp tục đến Việt Nam

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Jesse Campbell - giọng ca xuất sắc của đội nữ ca sĩ Christina Aguilera tại cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 2 - sẽ làm nhân vật tiếp theo đến Việt Nam và trình diễn trong đêm chung kết Giọng hát Việt vào ngày 13-1.

Đây là chuyến viếng thăm và phần trình diễn thứ hai của The Voice Mỹ. Trước đó, á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên là Dia Frampton cũng có đêm diễn khá ấn tượng trong đêm bán kết Giọng hát Việt diễn ra vào đêm 30-12.

Á quân The Voice Mỹ sẽ đến Việt NamHồi hộp bán kết Giọng hát ViệtBốn gương mặt vào chung kết Giọng hát Việt

2kyF6IFO.jpgPhóng to
Nam ca sĩ Jesse Campbell sẽ đến VN trình diễn vào ngày 13-1 - Ảnh BTC cung cấp

Dự kiến, Jesse sẽ đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 10g ngày 5-1 để cùng đồng hành với các thí sinh top 4 của Giọng hát Việt, chuẩn bị thật kỹ cho đêm thi quyết định này.

Ở cuộc thi The Vioce Mỹ mùa thứ 2, Jesse Campbell đã chọn ca khúc A song for you - một bản hit của ca sĩ gạo cội Leon Russell người Mỹ - để thể hiện trong vòng Giấu mặt.

Tuy không đi đến hết chặng đường của The Voice, nhưng Jesse Campbell lại là một trong những thí sinh để lại ấn tượng sâu đậm nhất của The Voice Mỹ mùa thứ hai.

Trước khi nổi tiếng sau sân chơi The Voice, Jesse cũng đã có những sản phầm âm nhạc trong tay: album Never let you go (1995) - xếp thứ 53 trong bảng xếp hạng Billboard dành cho các album RnB, album Hymns from the heart (2006) và gần đây nhất là album Sessions (2009)

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên