28/05/2017 16:53 GMT+7

Dùng dao mổ heo đâm chết người rồi cố thủ trên nóc nhà

NGỌC VŨ
NGỌC VŨ

TTO - Cho rằng đã trả tiền mua thịt mà còn bị đòi tiếp, Cao Duy Phương chất vấn, gây sự và đánh nhau với Nguyễn Khắc Thành. Bị Phương đánh bằng mũ bảo hiểm, Thành lấy con dao mổ heo đâm Phương.

Công an huyện Vĩnh Linh đang xả hồ cá một người dân để tìm con dao gây án - Ảnh: Ngọc Vũ
Công an huyện Vĩnh Linh đang xả hồ cá một người dân để tìm con dao gây án - Ảnh: Ngọc Vũ

Ngày 28-5, Công an huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị đã tổ chức lực lượng đề tìm kiếm con dao tang vật của một vụ án mạng mà nghi phạm khai đã vứt xuống ao sau khi gây án.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 27-5, Nguyễn Khắc Thành (39 tuổi, trú thôn Gia Phúc, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh) tình cờ gặp Cao Duy Phương (37 tuổi, trú thôn Thủy Ba Hạ, xã Vĩnh Thủy) thì xảy ra tranh cãi về việc mua thịt heo.

Phương chất vấn Thành tại sao Phương mua thịt và đã trả tiền nhưng Thành lại qua nhà đòi tiền.

Cả hai tranh cãi khoảng 5 phút, Phương dùng mũ bảo hiểm đánh vào người Thành. Thành bực tức chạy vào nhà một người dân lấy con dao chọc tiết heo rượt đuổi Phương.

Chạy một đoạn ra đường Thành đuổi kịp Phương. Trong lúc cả hai giằng co, Phương bị Thành đâm một nhát vào ngực. Phương bỏ chạy khoảng 30 mét thì gục xuống. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Phương đã không qua khỏi.

Sau khi đâm Phương, Thành leo lên nóc nhà 3 tầng của một người dân gần đó cố thủ. Lực lượng công an phải vận động thuyết phục sau đó mới bắt được Thành.

Đại tá Lê Phương Nam, Trưởng Công an huyện Vĩnh Linh cho biết bước đầu Thành đã khai nhận hành vi phạm tội và cho biết đã vứt con dao gây án xuống ao cá của một người dân ở thôn Thủy Ba Tây.

Tại thời điểm vụ án xảy ra, Thành và Phương đều đang có hơi men.

NGỌC VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên