23/05/2017 16:43 GMT+7

Đâm chết người tình trẻ của vợ hờ vì ghen

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Thuyết phục chị V. quay lại không được lại bị người bạn trai mới của chị V. thách thức, Lưu Chí Huân chạy xe từ Biên Hòa lên Sài Gòn, hẹn gặp người bạn trai trên rồi đâm chết.

Ngày 23-5, Công an quận Bình Thạnh đã bàn giao Lưu Chí Huân (tự Minh, 35 tuổi, quê Vĩnh Long) cho Công an TP.HCM để làm rõ hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Huân chung sống như vợ chồng với N.T.B.V. (34 tuổi, cùng quê Vĩnh Long) khi hai người làm chung ở Bình Dương. Sau đó, cả hai thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã nên V. dọn ra ở riêng.

V. lên TP.HCM thuê nhà trọ sinh sống. Tại đây, V. quen một thanh niên kém mình 7 tuổi.

Đêm 18-5, Huân gọi điện cho chị V. thuyết phục nối lại tình xưa thì bị bạn trai mới của chị V. giật điện nói “muốn gì thì đến đây”. Bực tức vì lời thách thức, Huân chạy xe máy từ Biên Hòa lên TP.HCM để nói chuyện.

Khoảng 23h30, Huân đến đường Nguyễn Hữu Cảnh (P.19, Q.Bình Thạnh) gọi điện cho chị V. và hai bên cãi nhau trong điện thoại.

Lúc sau, hai người đàn ông chạm trán rồi lao vào ẩu đả. Người bạn trai của chị V. yếu thế nên bỏ chạy thì Huân đuổi theo đâm một nhát trúng ngực, gục tại chỗ. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Huân lấy xe bỏ chạy về Biên Hòa lẩn trốn, đến hôm sau thì bị công an bắt giữ. Huân khai gây án do nổi cơn ghen vì bị thanh niên kia thách thức.

HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên