13/06/2017 18:31 GMT+7

Đưa kinh dị lên sân khấu Kịch cùng bolero

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Tiểu phẩm kinh dị của đạo diễn Xuân Trang khiến người xem nổi da gà với cảnh những bức ảnh và bức tường đầy máu, tiếng cửa cót két, nhưng cũng khiến người xem xúc động với cảnh Lê Phương ru con, cảnh bà mẹ chồng đau đớn...

Diễn xuất của Quách Cung Phong đã thuyết phục được ban giám khảo - Ảnh: Kmedia

Tiểu phẩm Tội lỗi không tên nói về bi kịch của cặp vợ chồng trẻ là Tuấn (Quách Cung Phong) và cô vợ ca sĩ tên Phượng (Lê Phương).

Một ngày nọ, Phượng bỗng dưng mất tích, bỏ lại đứa con nhỏ chỉ vừa được 5-6 tháng tuổi cho chồng nuôi.

Cho rằng vợ ngoại tình, bỏ nhà theo người đàn ông khác nên Tuấn nhờ mẹ (Kim Phương) ở quê lên để trông con giúp.

Tại đây người mẹ cảm giác có một điều gì đó bất thường. Bà cảm giác ớn lạnh và đáng sợ khi những cánh cửa chốc chốc cứ lại mở ra rồi đóng sầm lại. Cô con dâu bỗng dưng xuất hiện trong chiếc đầm màu trắng.

Bà mẹ chồng trách con dâu không giữ đạo nghĩa, có lỗi với chồng con nên đuổi đi. Cô con dâu đi vào phòng thu dọn quần áo nhưng mãi không thấy ra nên bà  mẹ chồng vào tìm.

Bà vô cùng hoảng hốt khi thấy bức ảnh chân dung của cô con dâu bỗng dưng xuất hiện những dòng nước mắt bằng máu. Tất cả các bức tranh, bàn ghế trong phòng cũng bắt đầu rơi xuống, xô lệch... 

Nhận xét về tiết mục NSƯT Kim Xuân cho rằng: “Xuân Trang xử lý hay, nhịp nhàng, thú vị. Quách Cung Phong, bạn diễn giỏi quá! Đây là một vở súc tích bao hàm ý nghĩa lớn về cuộc đời”.

Giám khảo khó tính Công Ninh cũng dành nhiều lời khen: “Một tiết mục có hai không gian và em xử lý hai không gian đó trên một sân khấu rất hợp lý thông qua một cánh cửa. Cảnh trí trên sân khấu không thừa, hỗ trợ cho câu chuyện mà em muốn đưa đến cho người xem…”

Với tiết mục chinh phục tình cảm của các giám khảo, đạo diễn Xuân Trang giành được điểm tuyệt đối 30 và giành chiến thắng với phần thưởng dành cho anh là 10 triệu đồng. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên