01/09/2014 01:05 GMT+7

Doanh nhân trẻ bàn về sân chơi lớn

Q.LINH
Q.LINH

TT - Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM cho biết 1.000 CEO (tổng giám đốc) các doanh nghiệp đang hoạt động tại TP.HCM và cả nước đăng ký tham dự chương trình VN CEO Forum 2014.

* Gần 450 triệu đồng xây nhà tặng ngư dân

Đây là lần thứ ba chương trình do Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM phối hợp cùng các CLB: Doanh nhân Sài Gòn, Doanh nhân 2030, Doanh nghiệp dẫn đầu và Hội Doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao tổ chức.

Dự kiến diễn ra vào ngày 24-9, chương trình có chủ đề “CEO 3.0: bước đi nào cho cuộc chơi mới?”. Diễn đàn mong muốn là nơi hội tụ, gắn kết giữa những nhà hoạch định chính sách, chuyên gia kinh tế với các CEO cùng hướng đến sân chơi chung của cộng đồng kinh tế ASEAN, chuẩn bị tham gia Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Chương trình sẽ chia sẻ về bối cảnh kinh tế và định hướng quốc gia, đối thoại trực tiếp giữa doanh nhân với nhà hoạch định chính sách để tạo kênh kết nối, chia sẻ thường xuyên hơn giữa doanh nghiệp với lãnh đạo. Ngoài ra, sẽ có diễn đàn để các CEO cùng trao đổi những vấn đề liên quan đến chiến lược thị trường - tài chính - nhân sự...

* Tại đêm hội “Hào khí doanh nhân”, các doanh nhân trẻ TP.HCM đã đóng góp được gần 450 triệu đồng, cộng gộp vào kinh phí thu được từ giải golf trước đó sẽ xây tặng 20 căn nhà đại đoàn kết cho bà con ngư dân Quảng Ngãi.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên