06/01/2015 17:32 GMT+7

​Diễn viên Cameron Diaz tổ chức đám cưới ở Mỹ

BÌNH MINH (Theo Dailymail)
BÌNH MINH (Theo Dailymail)

TTO - Trang Dailymail đưa tin diễn viên Cameron Diaz vừa chính thức kết hôn với nam ca sĩ nhạc rock 35 tuổi Benji Madden tại một biệt thự ở Beverly Hills.

Đám cưới diễn ra vào tối 5-1 (giờ địa phương), bên cạnh nhiều ngôi sao nổi tiếng như Drew Barrymore, Reese Witherspoon, Gwyneth Paltrow và Nicole Richie, tiệc cưới còn có sự tham dự của Joel Madden, anh em song sinh của nam ca sĩ nhóm Good Charlotte.

"Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được bắt đầu hành trình mới với gia đình và bạn bè thân thiết ở bên", Diaz và Madden nói với tờ People.

Lễ cưới diễn ra trong không khí thân mật và được bảo vệ nghiêm ngặt bởi các vệ sĩ đứng quanh khu vực biệt thự.

Cameron Diaz sinh ngày 30-8-1972 tại San Diego (Miền nam California). Cô khởi nghiệp trong làng giải trí bằng nghề người mẫu khi mới 16 tuổi và bắt đầu tấn công vào điện ảnh bằng vai diễn trong bộ phim ăn khách The Mask (năm 1944) bên cạnh nam diễn viên hài Jim Carrey.

Sau đó Diaz trở thành một trong những diễn viên nổi bật trên màn ảnh với số tiền kiếm được trung bình 10 triệu USD cho mỗi bộ phim.

Madden kém nữ diễn viên Những thiên thần của Charlie 7 tuổi. Cặp đôi hẹn hò từ tháng 5 năm ngoái và bí mật tổ chức đính hôn vào trước lễ Giáng sinh. Đám cưới lần này của Diaz khiến nhiều người bất ngờ bởi cô luôn tỏ ra không mặn mà với chuyện kết hôn.

BÌNH MINH (Theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên