05/11/2011 02:06 GMT+7

Con đường Steve Jobs đến với bạn đọc VN

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Đúng một tháng kể từ ngày Steve Jobs - đồng sáng lập kiêm cựu giám đốc điều hành Hãng Apple - qua đời, hôm nay 5-11, NXB Trẻ ra mắt bản dịch tập sách Con đường Steve Jobs của tác giả Jay Elliot (Lại Hoàng Hà - Trần Thị Kim Cúc dịch).

8bDnzi0f.jpgPhóng to

Các khách hàng ngày ngày sử dụng sản phẩm của Apple sẽ còn ấn tượng về Steve Jobs với biểu tượng quả táo khuyết. Nhiều ý kiến cho rằng Steve Jobs với phong cách lãnh đạo cách tân (iLeadership) thể hiện ở Apple và ở Pixar đã trở thành những câu chuyện tiêu biểu của sự thành công mang tinh thần doanh nhân mạo hiểm, có ảnh hưởng không nhỏ đến giới công nghệ và giải trí.

Có một thời gian cộng sự với Steve Jobs, làm phó chủ tịch cấp cao của Apple, chứng kiến năng lực điều hành và các bước thăng trầm của Công ty Apple, tác giả Jay Elliot đủ tự tin để chấp bút viết Con đường Steve Jobs với ý định: lột tả một Steve Jobs thật - không phải là một phiên bản nửa sự thật như trong nhiều cuốn sách được viết bởi các phóng viên hoặc thành viên nhóm Mac, những người chưa bao giờ nhìn thấy một Steve Jobs thật là như thế nào.

Con đường Steve Jobs chia sẻ với người đọc niềm đam mê mãnh liệt dành cho sự hoàn hảo của sản phẩm, tầm nhìn xa trông rộng khi khai thác và kích hoạt sự tiện dụng đơn giản nhất, tinh tế nhất và đẹp đẽ nhất cho người sử dụng... Từ đó, cuốn sách hi vọng sẽ kích thích cảm hứng, đam mê, can đảm và lòng quyết tâm của những ai muốn tự tìm ra con đường của chính bản thân trong hành trình lập nghiệp.

Hồ sơ về Steve Jobs trên Tuổi Trẻ Online

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên