21/08/2017 19:18 GMT+7

Chủ tịch phường cam đoan không hành hung nhân viên bệnh viện

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Trong một clip được báo chí đăng tải, ông Nguyễn Xuân Huân - chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An - xuất hiện và được cho là hành hung nhân viên Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, nhưng ông Huân phủ nhận.

Hình ảnh ông Huân cầm chiếc ghế nhựa thời điểm xảy ra xô xát với nhân viên Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An - Ảnh chụp từ clip

Chiều 21-8, ông Nguyễn Hoài An - chủ tịch UBND TP Vinh, Nghệ An cho biết, phía UBND thành phố đã yêu cầu ông Nguyễn Xuân Huân - chủ tịch UBND phường Trung Đô - báo cáo, giải trình về vụ việc báo chí đăng tải cho rằng ông Huân tham gia hành hung nhân viên Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Theo báo cáo của Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, khoảng 21h30 tối 18-8, khoa cấp cứu bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện anh Nam bị vỡ xương gò má và thông báo cho người đưa nạn nhân đi cùng cho nạn nhân đi chụp phim.

Chừng 30 phút sau, nhóm bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân Nam thì xuất hiện một nhóm người vào phòng cấp cứu chửi bới vì cho rằng kíp trực chậm trễ. Một người đàn ông trong nhóm này dùng tay tát bác sĩ Hoàng Thị Minh.

Một điều dưỡng tên Hòa vào can ngăn cũng bị người đàn ông này đánh.

Nhận được tin báo từ bệnh viện, công an xã Nghi Phú đã nhanh chóng tới hiện trường ổn định tình hình và làm rõ vụ việc.

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh bệnh viện ghi lại. Đáng chú ý, trong đoạn video này còn có sự xuất hiện của ông Nguyễn Xuân Huân, chủ tịch UBND phường Trung Đô.

Ngày 21-8, một số báo chí, trong đó có báo Nghệ An, đăng tải nội dung “chủ tịch phường hành hung nhân viên Bệnh viện 115 Nghệ An” gây xôn xao dư luận.

Ông Nguyễn Xuân Huân - chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh - bác tin mình hành hung nhân viện Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An - Ảnh: DOÃN HÒA

Tuy nhiên, trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 21-8, ông Nguyễn Xuân Huân - chủ tịch UBND phường Trung Đô - khẳng định mình có mặt tại thời điểm nhóm người hành hung nhân viên Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, nhưng không tham gia hành hung mà chỉ vào can ngăn.

“Tối 18-8, tôi nhận tin anh Nam - cháu của tôi - bị tai nạn giao thông nên tôi đến bệnh viện để xem tình hình. Vụ việc nhóm người có xô xát với nhân viên bệnh viện trước đó tôi không rõ. Thấy hình hình lúc đó lộn xộn nên tôi chỉ vào can ngăn chứ tôi không hành hung ai cả”, ông Huân khẳng định.

Ông Huân cho biết thêm, đoạn video camera an ninh bệnh viện đưa không đầy đủ khi chỉ đưa hình ảnh ông Huân có hành động đưa chiếc ghế lên có thể gây hiểu nhầm là ông hành hung.

“Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và đối chất với nhân viên bệnh viện, bảo vệ thời điểm đó là tôi không hành hung hay có hành động gây rối trật tự nào”, ông Huân nói.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên