Tag: Alicia Vikander

Dương Tử Quỳnh chiếm trọn 'spotlight' tại Cannes

Trên thảm đỏ ra mắt phim Firebrand, minh tinh 60 tuổi Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh) gây chú ý với thần thái và trang phục nổi bật.

Alicia Vikander từ người vợ The Danish Girl đến Lara Crofft

TTO - Năm 2015, Vikander dành được Oscar đầu tiên cho sự nghiệp diễn xuất với vai người vợ chấp nhận mọi tổn thương để giúp chồng được là chính mình trong bộ phim ki kịch buồn The Danish Girl.

Quên Angelina Jolie đi, Alicia chính là nàng Lara được mong chờ

TTO - Một bộ phim giải trí đáng xem khi xây dựng thành công hình ảnh một nhân vật nữ khác xa công thức quen thuộc bấy lâu của Hollywood!

Jason Bourne giúp tạm quên đi Hollywood phù phiếm

TTO - Không nhiều flycam, không đại cảnh hoành tráng, không vũ khí tối tân trong bom tấn 120 triệu USD… Điều gì khiến Bourne tồn tại suốt năm phần và luôn hấp dẫn khán giả yêu thích dòng phim điệp viên - sát thủ?

Alicia Vikander: “Tôi may mắn khi đóng Jason Bourne”

TTO - Diễn viên Thụy Điển 27 tuổi tiết lộ như trên khi sánh đôi cùng đàn anh Matt Damon trong phim bom tấn đầu tiên tại Hollywood của cô khởi chiếu cuối tháng 7 này.

Các cặp trai tài gái sắc nóng bỏng trên phim cuối năm

TTO - Marion Cotillard và Brad Pitt, Jennifer Lawrence và Chris Pratt, Emma Stone và Ryan Gosling, Alicia Vikander và Michael Fassbender... là các cặp đôi được chờ đợi trên màn ảnh nửa cuối năm 2016.

Alicia Vikander vào vai Lara Croft trong phim dựng lại Tomb Raider

TTO - Theo tin từ trang Hollywood Reporter, nữ diễn viên trẻ đang lên Alicia Vikander được chọn đóng nhân vật Lara Croft trong phần chuyển thể màn ảnh rộng tiếp theo của Tomb Raider.

Nụ hôn nào đoạt giải MTV Movie Awards?

TTO - Đề cử Nụ hôn đẹp nhất (Best kiss) tại giải thưởng MTV Movie Awards thường niên lần thứ 25 của kênh MTV bao gồm cặp Morena Baccarin & Ryan Reynolds trong Deadpool, Margot Robbie và Will Smith trong Focus...

Hậu Oscar, Leonardo Dicaprio vào vai giết người, Brie Larson quay lại VN

TTO - Sau chiến thắng tưng bừng tại Oscar lần thứ 88, Leonardo DiCaprio vào vai tên giết người hàng loạt còn Brie Larson quay lại Ninh Bình, Việt Nam để tiếp tục hoàn tất cách cảnh quay trong bộ phim Kong: Skull Island.

Chiếc váy "Người đẹp và quái vật" của Alicia Vikander tại Oscar

TTO - Bộ váy lấy cảm hứng từ nhân vật Belle trong Người đẹp và quái vật mà "cô gái Đan Mạch" Alicia Vikander mặc là một trong những trang phục được chú ý nhất tại lễ trao giải Oscar 2016.