20/07/2016 21:20 GMT+7

Các cặp trai tài gái sắc nóng bỏng trên phim cuối năm

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Marion Cotillard và Brad Pitt, Jennifer Lawrence và Chris Pratt, Emma Stone và Ryan Gosling, Alicia Vikander và Michael Fassbender... là các cặp đôi được chờ đợi trên màn ảnh nửa cuối năm 2016.

Hai ngôi sao trong buổi họp báo công bố dự án - Ảnh Telegraph
Hai ngôi sao trong buổi họp báo công bố dự án - Ảnh Telegraph

Hollywood không là nơi để bạn tìm kiếm tình yêu thật sự, nhưng là nơi các nhà làm phim có thể kể những tình sử lớn, với sự xuất hiện của các ngôi sao điện ảnh hàng đầu.

 

Jennifer Lawrence và Chris Pratt trong Passengers

- Nhân vật: Lữ khách Aurora Dunn và Jim Preston

- Vì sao nóng?: Nàng Jennifer vốn nổi tiếng là “người tình màn ảnh” của Bradley Cooper nên người hâm mộ tò mò muốn xem cô sẽ diễn xuất ăn ý ra sao với chàng “vệ binh dải ngân hà” Chris Pratt.

- Nội dung: Tàu vũ trụ Starship Avalon trải qua hành trình kéo dài 120 năm đến hành tinh chứa nhiều sự sống như trái đất, gọi tên là Homestead Colony. Tuy nhiên, một sự cố nhỏ xảy ra, khiến cho hai lữ khách trong tổng số 5.259 người trên tàu bị đảo lộn thời gian và phải tìm cách quay trở lại…

- Dự đoán: Đây là phim siêu thực có kinh phí lớn đầu tiên của đạo diễn Morten Tyldum (tác giả The Imitation Game) nên ít nhiều tạo được sự tin cậy và chú ý từ giới mộ điệu. 

Những khán giả ưa sự lãng mạn cổ điển có thể bị chinh phục bởi La La Land - Ảnh:
Những khán giả ưa sự lãng mạn cổ điển có thể bị chinh phục bởi La La Land 

 

Emma Stone và Ryan Gosling trong La La Land

- Nhân vật: Diễn viên trẻ Mia và chàng nhạc công Sebastian

- Vì sao nóng?: “Xứng đôi vừa lứa” là những gì người hâm mộ nhận xét khi xem xong trích đoạn giới thiệu cuốn phim lãng mạn có yếu tố nhạc kịch này. Vẻ ngoài ngây thơ có phần hồn nhiên của Emma cùng nét lãng tử và ánh mắt hút hồn của Ryan chắc chắn sẽ làm nên tình sử đáng nhớ của 2016.

- Nội dung: Không quá gai góc, bộ phim chỉ đơn giản mang đến niềm tin dành cho những tâm hồn nghệ sĩ rong ruổi kiếm sống một cách chân chính ở Los Angeles. Đôi khi họ bị đặt vào một cuộc chơi danh vọng và tiền bạc, nhưng tình yêu và đam mê đã chiến thắng tất cả.

Nguồn: Youtube 

- Dự đoán: Được chọn chiếu mở màn LHP Venice và tham gia tranh giải Sư tử vàng, có thể thấy truyền thông đang rất ưu ái bộ phim vì nhiều yếu tố ăn khách từ ngôi sao trẻ đẹp tài năng đến bối cảnh lãng mạn, âm nhạc tuyệt vời… 

Ở tuổi 31, đạo diễn Damien Chazelle đủ nhạy cảm để biết hai nhân vật trong phim của anh nên làm gì để chiếm được cảm tình công chúng. Và cũng ở tuổi 31, Damien đủ mang đến sức nặng cho La La Land sau thành công lớn từ phim về đề tài âm nhạc Whiplash.

Bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 12 - Ảnh Splash News
Bộ phim Allied sẽ ra mắt vào tháng 12 - Ảnh: Splash News

 

Marion Cotillard và Brad Pitt trong Allied

- Nhân vật: Điệp viên Marianne Beausejour và Max Vatan

- Vì sao nóng: Hai ngôi sao đều gặp chuyện tình duyên bất ổn, nếu Brad Pitt và Angelina Jolie đang làm hao tốn nhiều giấy mực vì tin đồn ly hôn thì tin đồn rạn nứt giữa Marion Cotillard và anh chồng điển trai Guillaume Canet cũng bắt đầu lan tỏa.

Điều thú vị là cả Brad Pitt và Marion Cotillard đều từng đóng chung với người bạn đời của mình từ khi họ chưa lấy nhau. Brad Pitt và Angelina Jolie đóng cặp trong Mr & Mrs Smith còn Marion Cotillard và Guillaume Canet đóng cặp trong Love Me If You Dare.

Marion Cotillard và Brad Pitt trong Allied
Marion Cotillard và Brad Pitt trong Allied

- Nội dung: Khoảng những năm 40, tay điệp viên dày dạn kinh nghiệm Max bắt cặp với đồng nghiệp xinh đẹp nhưng hành tung bí ẩn Marianne để cùng nhau lật đổ chính quyền Đức. Phi vụ thành công khiến họ nảy sinh tình cảm, nhưng cả hai nhanh chóng khám phá ra bí mật khủng khiếp của nhau…

- Dự đoán: Allied sẽ mang thiên hướng tâm lý hình sự nhiều hơn các pha hành động thuần túy, vì thế khán giả sẽ tập trung vào mối tình trái ngang và giật gân của hai điệp viên tài ba hơn là trầm trồ với các màn kĩ xảo.

Các phim của đạo diễn Robert Zemeckis ít khi bị lỗ, cộng với tên tuổi đang cực kỳ uy tín của đạo diễn, Allied dễ dàng thành công về mặt thương mại. Khán giả có thể sẽ bắt gặp những hình ảnh tình tứ của Brad Pitt và Marion Cotillard trên thảm đỏ, sau cánh gà, và thậm chí là ở cả ngoài đời...

Phim đề cao giá trị hôn nhân với nhiều cảnh quay đẹp mắt tại Úc - Ảnh: IMDB
Phim đề cao giá trị hôn nhân với nhiều cảnh quay đẹp mắt tại Úc - Ảnh: IMDB

 

Alicia Vikander và Michael Fassbender trong The Light Between Oceans

- Nhân vật: Bà nội trợ Isabel Sherbourne và Max Vatan 

- Vì sao nóng?: Alicia Vikander vẫn đang là hiện tượng ở Hollywood sau giải Oscar cho The Danish Girl (Cô Gái Đan Mạch), bên cạnh đó là nam diễn viên thực lực Michael Fassbender - người vốn gây tò mò về giới tính úp mở của mình, lần đầu tiên đóng phim tình cảm lãng mạn.

- Nội dung: Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn M.L. Stedman, bộ phim là câu chuyện về cặp vợ chồng trẻ nhưng hiếm muộn. Họ trông coi ngọn hải đăng để kiếm sống qua ngày, rồi vô tình vớt được đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi và quyết định giữ nuôi nó…

Nguồn: Youtube

- Dự đoán: Đạo diễn Derek Cianfrance từng khai thác thành công những trăn trở của đời sống vợ chồng trong Blue Valentine, nên nhìn chung The Light Between Oceans không vượt quá khả năng của anh, nhất là anh có hai diễn viên đủ trình độ để thuyết phục khán giả.

Vì thời lượng dài hơn hai giờ, có thể The Light Between Oceans không thắng đậm doanh thu. Vì ra mắt vào tháng 9 và không có studio lớn hậu thuẫn, khán giả nên xem đây là cuốn phim tình cảm nhẹ nhàng dành cho mùa cưới hơn là ứng viên sáng giá của các giải thưởng cuối năm.

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên