Tag: tranh luận trên truyền hình

​Tranh luận Đồng Tâm: Đại biểu Lưu Bình Nhưỡng cảm ơn ông Trịnh Ngọc Phương

TTO - Ông Lưu Bình Nhưỡng nói ông coi tranh luận của đại biểu Trịnh Ngọc Phương xung quanh nhận định về vụ việc ở Đồng Tâm là một lời góp ý để ông không ngừng hoàn thiện mình.

Ai chiến thắng sau phiên tranh luận cuối cùng?

TTO - Các kết quả thăm dò sơ bộ đầu tiên sau cuộc tranh luận đối mặt truyền hình trực tiếp đã được công bố với những thông tin thú vị.

Hillary Clinton: "Trump chưa đủ trưởng thành để làm Tổng thống"

TTO - Cuộc tranh luận thứ ba và cuối cùng giữa ứng viên Hillary Clinton của đảng Dân chủ và Donald Trump của đảng Cộng hòa càng về cuối càng gay gắt. Cả hai không bắt tay nhau cả lúc bắt đầu lẫn khi kết thúc cuộc tranh luận.

Vì sao ông Trump đi lòng vòng quanh bà Hillary?

TTO - Cử tri hơi ngạc nhiên về cách hành xử của ông Trump trong cuộc tranh luận trực tiếp lần thứ hai. Kết quả khảo sát của các cơ quan truyền thông cho thấy chưa có kẻ thắng, người thua rõ ràng sau cuộc tranh luận vừa kết thúc.

Tranh luận Clinton -Trump: 'Bà phải vào tù nếu tôi làm Tổng thống'

TTO - Cuộc tranh luận mặt đối mặt thứ hai này được cho là "trận chiến cuối cùng" của ông Trump khi ông đang trong tình cảnh khó khăn vì mất hình ảnh trong mắt cử tri sau những phát ngôn khiếm nhã. Cuộc tranh luận diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Dân châu Á nghĩ gì về Hillary và Trump?

TTO - Nhà lãnh đạo tương lai của Mỹ chắc chắn cũng có ảnh hưởng đến những khu vực khác của thế giới. Không lạ gì khi người dân châu Á cũng theo dõi sát sao những phát biểu của hai ứng viên Tổng thống tại Mỹ.

Tranh luận trực tiếp, ông Trump yếu thế khi vào vấn đề chính

TTO - Cuộc tranh luận trực tiếp truyền hình sẽ là thước đo cho tài năng của họ. Vào các chủ đề chính về kinh tế, an ninh, an ninh mạng, chống khủng bố, tỉ phú Trump cho thấy thiếu kinh nghiệm chính trường.

Trước giờ tranh luận, Hillary tám lạng - Donald nửa cân

TTO - Theo đánh giá của giới phân tích, mỗi ứng cử viên đều có điểm mạnh, điểm yếu của mình. Cuộc tranh luận trực tiếp truyền hình sẽ là thước đo cho tài năng của họ.

Những điều cần biết về cuộc tranh luận trực tiếp Hillary-Trump

TTO - Cuộc tranh luận đầu tiên trực tiếp mặt đối mặt giữa hai ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ đang được cử tri Mỹ chờ đợi. Và thậm chí cả thế giới cũng dõi theo.

​Khi tất cả hướng về Donald Trump 

TTCT - Cuộc tranh luận hôm 6-8 ở Cleveland của các ứng viên tổng thống Cộng hòa (17 ứng viên) đã chính thức đánh dấu một chặng đường mới của cuộc chạy đua vào Nhà Trắng 2016.