Tag: Queen

Queen và The Goonies Crew hát nhảy tưng bừng thấy mà mê!

Nhóm nhạc Queen và nhóm nhảy The Goonies Crew của Hàn Quốc đã trình diễn 17 tiết mục hòa tấu và vũ đạo các ca khúc truyền thống và hiện đại, khiến fan Việt không thể ngồi yên chút nào luôn!

Justin Bieber, Ariana Grande song ca, Queen đổi lời ca khúc kinh điển gây quỹ chống dịch COVID-19

TTO - Hai siêu sao nhạc pop Justin Bieber và Ariana Grande vừa song ca một ca khúc để gây quỹ chống đại dịch COVID-19. Queen cũng vừa thay đổi lời nhạc ca khúc kinh điển We Are the Champions để ngợi ca các nhân viên y tế.

Kỷ lục Guinness: 108 lần ra rạp chỉ để xem một bộ phim!

Một phụ nữ ở lục địa phía nam, Úc Châu, đã được công nhận kỷ lục Guinness vì đã xem bộ phim Bohemian Rhapsody tận… 108 lần ngoài rạp.

Freddie Mercury và một cuộc đời không là gió bụi

TTO - 'Cả sân khấu này gần như được làm ra là để dành cho cậu. Cả thế giới này, cậu bé ạ' - Bob Geldof đã thuyết phục Freddie Mercury cùng Queen tham gia Live Aid 1985 theo cách ấy.

Đến hòn đá cũng phải nhún nhẩy và bật khóc cùng Bohemian Rhapsody

TTO - Khởi chiếu từ ngày 2-11, bộ phim Bohemian Rhapsody - vốn là tên ca khúc rock huyền thoại của ban rock kinh điển Queen sẽ vang lên ở các phòng vé. Một bộ phim chứa đựng quá nhiều cảm xúc và nhiều điều đáng nói.

Chân dung của thủ lĩnh ban nhạc Queen được dựng thành phim

TTO - Chân dung của một trong những huyền thoại nhạc Rock của thế giới Freddie Mercury sẽ được tái hiện trên màn bạc trong bộ phim tiểu sử về ban nhạc Queen có tên Bohemian Rhapsody.

Lá thư âm nhạc: Chơi nhạc ở nơi xa

TTO - Không chỉ sân khấu ở các nhà hát lớn lộng lẫy nơi các thành phố tiện nghi và đông đúc dân cư, các nghệ sĩ còn chọn những địa điểm thật lạ, thật độc để chơi nhạc, hát giữa không gian khác...

Queen phản đối Donald Trump sử dụng bài hát không xin phép

TTO - Ngày 19-7, nhóm nhạc rock huyền thoại Queen (Anh) phản đối việc ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa (Mỹ) Donald Trump sử dụng bài hát We are the champions nổi tiếng của họ trong đại hội đảng ngày 18-7.

​Ban nhạc Queen nhận danh hiệu Huyền thoại sống

TTO - Ban nhạc rock nổi tiếng người Anh Queen vừa nhận danh hiệu Huyền thoại sống (Living Legends) tại lễ trao giải Classic Rock Roll of Honor Awards.

Thư Auckland: Sắc đỏ nhuộm phố Queen

TTO - Auckland, thủ phủ kinh tế của xứ kiwi, theo lẽ thường, bình yên và tẻ nhạt vào những ngày chủ nhật, nhưng hôm nay con phố Queen ở trung tâm thành phố bừng sắc đỏ với quốc kỳ Việt Nam bay phấp phới, khẩu hiệu yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương 981 ra khỏi vùng biển Việt Nam.