Tag: nguyễn văn thứ

Đình chỉ 'vụ án cưa cây', tuyên 5 bị cáo không phạm tội

TTO - Vụ án qua hai lần xét xử sơ thẩm, các bị cáo vẫn bị tuyên 11-14 tháng tù, nhưng đến phiên xét xử phúc thẩm lần hai hội đồng xét xử đã tuyên các bị cáo không phạm tội.

Phó Thủ tướng chỉ đạo giải quyết tranh chấp đất 10 năm tại Vũng Tàu

TTO - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi TAND cấp cao tại TP.HCM truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình "xử lý theo quy định pháp luật" đơn của ông Nguyễn Đình Long (ngụ Vũng Tàu) và báo cáo kết quả đến Thủ tướng.

Một phụ nữ bị giết, giấu xác dưới cống

TTO - Nghi phạm Nguyễn Văn Thu thừa nhận khi bà P. đến trả tiền nợ thì Thu đã nảy sinh ý định quan hệ với bà. Bà P. chống cự đã bị Thu giết, giấu xác dưới cống.

Tìm cách giúp “em nuôi của Đoàn”

TTO - Anh Nguyễn Văn Thủ, bí thư Đoàn P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân (TP.HCM), đã tìm nhiều cách để giúp những “em nuôi của Đoàn” có thêm cơ hội theo đuổi ước mơ học tập.

Cùng ngành, nên chọn trường nào?

TTO - * Em muốn thi vào ngành kỹ thuật hàng không nhưng không biết nên chọn Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) hay Học viện Hàng không. Nhờ thầy tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. (anhducperfield@...)

Học ngành kỹ thuật hệ thống công nghiệp có thể làm gì?

TTO - Em định đăng ký dự thi ngành kỹ thuật hệ thống công nghiệp nhưng em vẫn chưa rõ lắm về ngành này. Thầy có thể cho em biết thêm về ngành và cơ hội nghề nghiệp ra sao? Em xin cảm ơn! (aventador…@yahoo.com.vn)