Tag: Khán giả Việt

Thư Qatar: Khán giả Việt và giấc mơ World Cup

TTO - Mặc dù chi phí đi Qatar khá đắt đỏ và rất khan hiếm chỗ ở tại thời điểm này nhưng các CĐV Việt Nam vẫn xuất hiện trên khán đài World Cup để thể hiện tình yêu bóng đá của mình.

Thị trường truyền hình OTT: Chờ đợi phim Việt dành cho khán giả Việt

TTO - Giải lớn nhất ở Quả cầu vàng 2022 vừa trao cho The Power of the Dog, phim chính kịch của một nền tảng trực tuyến.

TTO - Thu hơn 11 tỉ đồng sau một tuần, Eternals là phim có thành tích tốt nhất của phòng vé Việt sau khi rạp mở lại sau dịch. Trong mắt khán giả Việt, phim có tệ đến mức "đội sổ" Marvel trên Rotten Tomatoes?

Khán giả Việt xem, nghe năm 2020: Ballad, nhạc điện tử và phim bộ Hàn Quốc

TTO - Danh sách những sản phẩm giải trí được xem nhiều nhất hay được tìm kiếm nhiều nhất mà Google công bố ít nhiều cho thấy xu hướng xem - nghe của công dân mạng.

Glee Việt Nam: Mới phát sóng tập đầu tiên đã có chiêu trò

TTO - Mới chỉ phát sóng một tập đầu tiên ngày 18-8 nhưng ngay sau đó bộ phim 'Glee Việt Nam' đã ngưng phát sóng tập 2, thay vào đó là một buổi gặp mặt để 'gỡ rối' thắc mắc từ người xem vào tối 25-8.

Phim Hàn được tán thưởng ở Cannes sẽ chiếu rạp Việt

TTO - Năm ngoái, ba phim Hàn The Handmaiden, Train to BusanThe Wailing thành công ở Cannes cùng lọt vào top 100 phim nước ngoài ăn khách nhất Bắc Mỹ.

Nhiều lựa chọn giải trí cho khán giả ngày lễ 30-4

TTO - Kỳ nghỉ lễ năm nay kéo dài hứa hẹn sẽ đem lại doanh thu đáng kể cho các phòng chiếu rạp Việt. Khán giả của sân khấu cũng có thêm lựa chọn khi một số sân khấu tăng cường thêm suất diễn.

Để trẻ em mua vui trên truyền hình, người lớn nên coi lại mình?

TTO - Trẻ bắt chước những kiểu cười của người lớn thời gian qua xuất hiện ở các cuộc thi ngày càng nhiều. Có thể với những người trưởng thành xem “chửi nhau” để cười là điều bình thường, nhưng với trẻ em thì không nên!

Phim về "ông trùm", giới giang hồ đang phủ sóng truyền hình

TT - Sau Kẻ giấu mặt (HTV7), 
Ông trùm (THVL1), Thề không gục ngã (HTV7), Câu hỏi số 5 (VTV3)... sắp tới đây lúc 21g từ ngày 9-11, kênh ANTV sẽ ra mắt bộ phim truyền hình mới dài 34 tập: Con gái ông trùm. 

Khán giả cũng cần chuyên nghiệp

TT - Giải quần vợt quốc tế Vietnam Open 2015 tại CLB Lan Anh (TP.HCM) chỉ mới diễn ra vòng đấu loại nhưng ban tổ chức đã bị tổng trọng tài người Bỉ Michel Willems than phiền vì... khán giả quá “nghiệp dư”.