25/05/2017 18:03 GMT+7

Phim Hàn được tán thưởng ở Cannes sẽ chiếu rạp Việt

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Năm ngoái, ba phim Hàn The Handmaiden, Train to BusanThe Wailing thành công ở Cannes cùng lọt vào top 100 phim nước ngoài ăn khách nhất Bắc Mỹ.

Đoàn phim được chào đón ở Cannes 2017 - Ảnh: FB Cannes
Bộ phim khiến tôi thực sự bất ngờ với những tràng vỗ tay không ngớt từ phía khán giả. Đây có thể coi là buổi chiếu phim thành công nhất của chương trình Midnight Screening cho đến thời điểm này. 
Thierry Fremaux - giám đốc tuyển phim Cannes 

Năm nay, Cannes có The Merciless (Cuộc chiến ngầm) gây ấn tượng mạnh mẽ, đáng chú ý là phim dự kiến ra rạp Việt từ ngày 23-6.

Những năm gần đây, chương trình Suất chiếu nửa đêm (Midnight Screening) luôn có sự hiện diện của các phim châu Á, điển hình là Hàn Quốc với những cái tên gây sửng sốt bởi ngôn ngữ điện ảnh mạnh mẽ, nhịp điệu dứt khoát: The Target, The Villainess

Hầu hết các phim được chọn tại chuyên mục này đều lấy đề tài giật gân, rùng rợn hoặc kinh dị nhằm lột tả chất riêng biệt của Suất chiếu nửa đêm.

Trailer https://www.youtube.com/watch?v=5KHx-x-G26A

The Merciless - đạo diễn Byun Sung Hyun - là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa một tên tội phạm ôm khát vọng trở thành ông trùm và gã bạn tù trẻ tuổi liều lĩnh, đã nhận được tán thưởng của khán giả.

Hai trang báo uy tín về điện ảnh tại Mỹ là Hollywood ReporterVariety đều đưa tin về The Merciless.

Phim có sự tham gia của tài tử gạo cội Sol Kyung Gu - anh nổi tiếng với ba phim thuộc dòng arthouse là Peppermint Candy, Oasis  Silmido.

Trong khi đó ngôi sao thần tượng Im Si Wan được biết đến qua loạt phim truyền hinh Triangle, Misaeng… chắc chắn thu hút không ít người hâm mộ.

Không chỉ sớm ra rạp Việt từ ngày 23-6, The Merciless còn được bán bản quyền cho 85 quốc gia - con số kỷ lục ở Cannes 2017, một lần nữa khẳng định chất lượng thật sự của tác phẩm có thời lượng gần hai giờ đồng hồ này.

Một số hình ảnh của The Merciless:

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên