Tag: HLV Carlo Ancelotti

HLV Ancelotti có thể hầu tòa vì trốn thuế

HLV Carlo Ancelotti có thể phải hầu tòa ở Tây Ban Nha vì cáo buộc trốn thuế từ năm 2014.

Nhấn chìm Real Madrid, Man City vào chung kết Champions League

Rạng sáng 18-5, chủ nhà Man City đã đánh bại Real Madrid 4-0 ở bán kết lượt về để giành quyền vào chung kết với tổng tỉ số thắng 5-1 (lượt đi hòa 1-1).

Vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League): Cứu Solskjaer đến bao giờ?

TTO - 3 ngày sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Villarreal, M.U sẽ tiếp Everton ở vòng 7 (18h30 ngày 2-10). Và đừng ngạc nhiên nếu M.U lại trở về mặt đất.

Real Madrid mời trở lại HLV Carlo Ancelotti

TTO - Câu lạc bộ Real Madrid xác nhận đã kí hợp đồng 3 năm với HLV người Ý, Carlo Ancelotti.

​HLV Heynckes lần thứ tư dẫn dắt B.M

TTO - CLB Bayern Munich (B.M) đã bổ nhiệm ông Jupp Heynckes làm HLV trưởng với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

Ancelotti bị sa thải vì không phải là... Guardiola

TT - Dù đã rời Bayern Munich (B.M) từ mùa hè 2016 nhưng cái bóng của HLV Pep Guardiola vẫn bao trùm lên sân Allianz Arena. Và hậu quả là một HLV “phản Guardiola” như Carlo Ancelotti không thể trụ lâu.

“B.M đang rối ren hơn bao giờ hết”

TT - Nhà báo Vũ Công Lập đã nhận định như vậy về Bayern Munich (B.M, Đức) sau khi họ thua đậm PSG 0-3 trong lượt đấu thứ 2 bảng B Champions League. Dưới đây là nhận định của ông Vũ Công Lập.

​“Bayern Munich không biết chống phản công”

TTO - Phát biểu sau trận thua 0-3 trước Paris Saint Germain (PSG) trên sân khách ở lượt trận thứ 2 bảng A Champions League vào sáng 28-9, HLV Carlo Ancelotti cho biết Bayern Munich thua vì hàng phòng ngự không biết chống phản công.

​Bayern Munich: Nhiều lo lắng trước mùa giải mới

TTO - Trên đất Trung Quốc, Bayern Munich chơi khá tệ hại trước Arsenal và AC Milan. Tuy nhiên, không phải chỉ vì thế mà các cổ động viên “Hùm xám” lo lắng và băn khoăn trước thềm mùa giải mới.

Ancelotti và một mùa giải uổng phí của Bayern Munich

TTO - HLV Carlo Ancelotti đến sân Allianz Arena hồi năm ngoái với kỳ vọng sẽ đưa Bayern Munich tới vinh quang Champions League. Nhưng đến cuối tháng 4/2017, những gì “hùm xám” còn lại chỉ là nỗi thất vọng vô bờ.