Tag: gió

Thời tiết hôm nay 20-6: Cả nước nắng nóng, Nam Bộ chiều có mưa

Hôm nay thời tiết khu vực Bắc Bộ nắng nóng gia tăng, về đêm có thể có mưa to, Nam Bộ trời nhiều mây, ngày nắng oi bức, về chiều nhiều nơi mưa.

Cận cảnh con tàu đầu tiên chạy bằng 3 nguồn năng lượng xanh đến TP.HCM

TTO - TP.HCM là điểm dừng chân thứ 73 của tàu Energy Observer, con tàu độc nhất vô nhị trên thế giới chạy bằng 3 nguồn năng lượng không phát thải là năng lượng mặt trời, gió và hydro.

Cô gái hài hước đội giỏ lên đầu để 'chống covid'

"Đúng là người thành công luôn có lối đi riêng!" một người dùng bình luận.

Cái giỏ đi chợ của má

TTO - Từ giỏ bàng, giỏ cói hay cái giỏ nhựa có thể xài bền bỉ 5, 10 năm... thay cho bao món đồ nhựa mỗi ngày. Ai cũng khát khao môi trường sống trong lành. Nhưng trước khi đòi hỏi nơi chốn mình sống thay đổi tốt đẹp hơn, hãy đổi thay từ chính mình.

Tôi là Thị Mầu...

TTO - Cuộc đối thoại giữa cổ và kim, giữa chèo và piano của nghệ sĩ Phó An My đã diễn ra thật ấn tượng và khác lạ trong đêm trình diễn tối 3-12 tại TP HCM.

Phó An My để pinano 'đối thoại' với chèo cổ trong Gió

TTO - Gió sẽ là cuộc trình diễn đối thoại giữa piano và chèo cổ lấy cảm hứng từ vở 'Quan Âm Thị Kính' mà Phó An My sẽ giới thiệu đến khán giả TP.HCM.

Châu Âu cứng người trong băng tuyết phủ trắng

TTO - Máy bay, xe lửa hoãn hoặc hủy chuyến, giao thông tê liệt nhiều nơi tại châu Âu ngày 12-3 do băng tuyết.

Bão vào Quảng Ninh, suy yếu thành áp thấp

TTO - Tối nay, bão số 5 đã đổ vào TP Móng Cái, Quảng Ninh. Tại Móng Cái mưa lớn kèm theo gió mạnh cấp 9, cấp 10, giật trên cấp 10. Để đảm bảo an toàn, cơ quan điện lực đã cắt điện toàn TP.Móng Cái.

Cần Giờ: 2.300 dân đi tránh bão

TTO - Bão số 1 thành áp thấp nhiệt đới đang gây ra mưa to ở TP.HCM. Tại huyện Cần Giờ, mưa to gió giật làm xáo trộn cuộc sống người dân, gần 2.300 người đã phải rời nhà đi tránh bão.

Sử dụng thịt nhập làm giò, chả

TT - Các doanh nghiệp chế biến thực phẩm trên địa bàn TP.HCM cho biết giá thịt heo tăng quá nhanh thời gian gần đây đã đẩy các đơn vị này vào tình thế lỗ nặng.