Tag: da trắng

Truyền trắng da đón Tết, cẩn trọng nguy hiểm tính mạng

Phương pháp làm trắng da bằng đường tiêm, truyền rất nguy hiểm, chưa được Bộ Y tế cấp phép, nhưng nhiều cơ sở làm đẹp vẫn rao làm ầm ĩ với mức giá ưu đãi.

Trong vũng lầy của văn hóa xóa sổ

TTCT - Trong hoài niệm của những ai từng đọc sách của Dr. Seuss, những cuốn sách ấy toát lên sự ấm áp, song than ôi, nay họ buộc phải nhìn các cuốn sách này với cáo buộc chúng gây tổn thương.

Cặp vợ chồng da trắng chĩa súng vào người biểu tình gây chia rẽ dư luận Mỹ

TTO - Một cặp vợ chồng da trắng người Mỹ chĩa súng về phía người biểu tình thuộc phong trào Black Lives Matter bên ngoài biệt thự của mình gây phản ứng chia rẽ trong dư luận nước Mỹ.

Marvel có phân biệt chủng tộc: Khi thì toàn trắng, lúc lại cố đen?

TTO - Thông thường nguyên êkip từ nhà sản xuất đến nhân viên trường quay Marvel là người da trắng. Đến Black Panther, cả êkip bỗng dưng đều là người da đen.

Unilever Ấn Độ bỏ chữ 'da trắng' khỏi sản phẩm

Phong trào Black Lives Matter đang lan tỏa gần như mọi ngả ngách của quả địa cầu, theo cách này hay cách khác. Trong số đó, người Ấn và nỗi ám ảnh với làn da “trắng” của xứ sở này dường như cũng phải… cúi mình.

Nước mắt da trắng 

TTCT - Văn hóa và bản sắc định hình cách chúng ta nhìn nhận thế giới. Tuy nhiên, màu da của chúng ta định hình cách những người khác nhìn nhận chúng ta. Tôi định vị mình là một người Ý và người Việt Nam. Tôi cũng vừa là người Mỹ, vừa là người Ý. Tôi là người da trắng.

Chuẩn men da trắng má hồng không nổi mụn

Lại một bài học xương máu về câu "đừng tin những gì con gái nói"

Bạo lực Virginia: Tổng thống Trump đổ lỗi cho cả 2 phe

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên án cả hai phe cực hữu và cực tả trong cuộc xung đột tại Charlottesville, bang Virginia khiến 1 người chết và nhiều người bị thương.

Đáng gờm với đạo quân cánh tả Antifa tại Mỹ

TTO - Phân biệt chủng tộc, đề cao người da trắng là một hiện tượng không mới tại Mỹ, tuy nhiên ít người biết có một đạo quân đông đảo đang âm thầm trỗi dậy chuyên đi săn lùng các nhóm tân phát xít.

Ba người da trắng bị bắn chết ở California

TTO - Một kẻ có biệt danh Black Jesus đã nổ súng bắn chết 3 người da trắng ở thành phố Fresno, bang California và bắn thêm một người khác trước khi bị bắt.