07/02/2015 08:15 GMT+7

​Cảm ơn cuộc đời

H.LÊ
H.LÊ

TT - 12 công nhân gặp tai nạn tại hầm thủy điện Ðạ Dâng đã đùm bọc nhau như thế nào... Ðó là những câu chuyện sẽ được kể trong chương trình Cảm ơn cuộc đời.

Một nạn nhân trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng được đưa ra ngoài - Ảnh: Mai Vinh

Vì sao một người mẹ quyết định tự tử để con đi học? Góc khuất nào phía sau cuộc đời tối tăm của chị? Thượng tá Hoàng Lại Long - phi công trực tiếp điều khiển trực thăng Mi -171 gặp nạn, Phạm Thành Long - người lái xe đứng giữa lằn ranh sự sống và cái chết, cả hai đã chọn cái chết để nhiều người được sống. 

12 công nhân gặp tai nạn tại hầm thủy điện Ðạ Dâng đã đùm bọc nhau như thế nào... Ðó là những câu chuyện sẽ được kể trong chương trình Cảm ơn cuộc đời, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 lúc 20g30 ngày 7-2.

Qua những câu chuyện ấy, nhà báo Diễm Quỳnh cùng khách mời là ông Nguyễn Thiện Nhân - ủy viên Bộ Chính trị, chủ tịch Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc VN, nhà báo Việt Văn... sẽ chia sẻ vấn đề khá thú vị về lòng tốt và sự tử tế.

Ðan xen là các tiết mục văn nghệ với sự tham gia của các nghệ sĩ Ðức Tuấn, Mỹ Linh, Thảo Trang, rapper Hà Lê và 20 em khiếm thị trường Nguyễn Ðình Chiểu...

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên