29/03/2017 17:59 GMT+7

Ca sĩ dòng nhạc semi classic Lê Anh Dũng làm album 'Hẹn hò'

HOÀNG THU PHỐ
HOÀNG THU PHỐ

TTO - Giữa lúc các nghệ sĩ chọn phát hành album online để tiết kiệm chi phí, ca sĩ Lê Anh Dũng vẫn chấp nhận một cuộc chơi tốn kém: chi hơn 200 triệu đồng để làm album.

“Hẹn hò”- album vol 2 của Lê Anh Dũng - Ảnh: H.T.PHỐ
Hẹn hò - album vol 2 của Lê Anh Dũng - Ảnh: H.T.PHỐ

Sau bốn năm kể từ lúc lên ý tưởng, giọng ca theo đuổi dòng nhạc semi classic Lê Anh Dũng vừa ra mắt album vol 2 Hẹn hò. Lê Anh Dũng cho biết, đáng lẽ album Hẹn hò đã được ra mắt công chúng cách đây 2 năm trước.

Tuy nhiên, khi đi xin phép phát hành thì có tới 3 ca khúc trong album chưa được cấp phép phổ biến tại Việt Nam, vì vậy Lê Anh Dũng phải biên tập lại toàn bộ nội dung cũng như lựa chọn ca khúc khác thay thế, hòa âm phối khí và thiết kế lại bìa đĩa...

Hẹn hò là album thứ 2 sau album Dương cầm thu không em, gồm 8 ca khúc khá nổi tiếng của các nhạc sĩ tên tuổi nhưng đã lâu ít người hát lại: Hương xưa (Cung Tiến), Từ giọng hát em (Ngô Thuỵ Miên), Kỳ diệu (Anh Bằng), Hẹn hò (Phạm Duy)...

Phong cách âm nhạc trong album là sự kết hợp giữa pop ballad và semi classic. Các bài hát được Lê Anh Dũng xử lý và phối lại theo phong cách mới mẻ và trẻ trung hơn.

Hiện Lê Anh Dũng là giảng viên của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

HOÀNG THU PHỐ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên