28/10/2016 13:00 GMT+7

Toyota Classics 2016: Tùng Dương “giao thoa” cùng nhạc cổ điển

Q.N.
Q.N.

TTO - Đêm nhạc cổ điển Toyota 2016 (Toyota Classics 2016) sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào 20g ngày 11-11 tại Nhà hát TP.HCM.

Nhạc sĩ Pamela Tan và ca sĩ Tùng Dương - Ảnh: Todayonline, GIA TIẾN
Nhạc sĩ Pamela Tan và ca sĩ Tùng Dương - Ảnh: Todayonline, GIA TIẾN

Với chủ đề Giao hưởng giao thoa, đêm nhạc mang đến những tác phẩm opera nổi tiếng của các nhà soạn nhạc lừng danh Puccini, Verdi và Bizet được nghệ sĩ, nhạc sĩ người Anh gốc Singapore Pamela Tan Nicholson biên soạn lại: Chuyện nàng Turandot, Hồ điệp truyện, Câu chuyện của Carmen, Cùng nâng ly và ca hát.

Bên cạnh đó, một điểm nhấn khác là tiết mục mang tên Đoàn kết ASEAN - ca khúc được nhạc sĩ Pamela Tan Nicholson sáng tác riêng cho chương trình.

Đêm nhạc có sự góp mặt lần đầu của Tùng Dương - một giọng ca được ban tổ chức đánh giá hội đủ yếu tố giao hưởng và giao thoa mà chủ đề chương trình hướng tới - với hai ca khúc Độc đạoMắt đêm.

Dàn nhạc giao hưởng Baltic Neopolis từng đoạt giải Grammy Ba Lan dành cho Album âm nhạc tốt nhất năm 2015 sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình.

Năm nay là năm thứ 19 Đêm nhạc cổ điển Toyota được tổ chức tại Việt Nam, đồng thời đánh dấu chặng đường 27 năm “Âm nhạc lay chuyển cuộc sống” trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

TP.HCM là điểm dừng chân duy nhất tại Việt Nam lần này và là điểm dừng chân thứ 9 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của chương trình hòa nhạc thường niên Đêm nhạc cổ điển Toyota.

Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ dành trọn cho quỹ học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên