Bộ trưởng Bộ Y tế kiểm tra đường dây nóng

L.ANH
L.ANH

TT - Ngày 23-1, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến hai bệnh viện lớn nhất Hà Nội là Bạch Mai và Việt Đức kiểm tra việc tiếp nhận phản ảnh của người bệnh qua đường dây nóng.

Mỗi ngày gần 50 cuộc gọi đến đường dây nóng Bộ Y tế

Tại Bệnh viện Bạch Mai, bộ trưởng Bộ Y tế đánh giá quy trình khám chữa bệnh đã có cải tiến, thời gian chờ đợi của bệnh nhân đã giảm. Tại đây, bà Tiến đã nghe phản ảnh trực tiếp từ bà Chu Thị Tuyết Nhung (Bắc Giang) đến chữa bệnh tại Viện tim mạch quốc gia (Bệnh viện Bạch Mai) về cung cách phục vụ của bệnh viện ở Bắc Giang.

Theo bà Nhung, bà đã vào bệnh viện ở Bắc Giang hôm 10-1 nhưng sau 3-4 ngày nằm viện, được tiêm thuốc nhưng không biết thuốc gì, ngày thứ bảy, chủ nhật không có người đến khám và đến thứ hai lại bảo bà không có bệnh gì, cho bà ra viện. “Nhưng thật ra tôi vẫn thấy đau đầu nên ngày 23-1 đã lên khám ở Bệnh viện Bạch Mai. Tôi rất bất bình vì bác sĩ ở Bắc Giang cứ mắng tôi, rõ ràng tôi có bệnh nhưng lại bảo tôi không có bệnh gì” - bà Nhung nói với Bộ trưởng Tiến.

Được biết chiều 23-1, Cục Quản lý khám chữa bệnh đã trao đổi với Sở Y tế Bắc Giang, xác minh, xử lý vụ việc làm người bệnh bất bình. Theo Bộ trưởng Tiến, khi gặp những bất bình tương tự, người bệnh nên gọi đến đường dây nóng của các bệnh viện hoặc các sở y tế, Bộ Y tế...

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên