04/05/2016 10:18 GMT+7

Bắt nghi phạm đâm 2 người tại quán nước mía

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Khi chủ quán nước mía bị cự cãi vì bán mắc, Trần Chí Công đã đứng ra bênh vực, mâu thuẫn với nhóm thanh niên rồi rút dao đâm 2 người khiến 1 người chết.

Trần Chí Công tại cơ quan công an - Ảnh: C.T.V
Trần Chí Công tại cơ quan công an - Ảnh: C.T.V

Ngày 4-5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa đã bắt tạm giam Trần Chí Công - 24 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân bị Công đâm chết là anh Nguyễn Văn Tâm (biệt danh “ma cây”, 51 tuổi) còn người bị thương là Nguyễn Vũ Hưng (37 tuổi) - cả hai cùng ngụ phường 3 TP Mỹ Tho.

Theo cơ quan công an, vào khoảng 20g ngày 3-5 tại một quán nước mía trên đường Hùng Vương nối dài thuộc xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho đã xảy ra mâu thuẫn giữa chủ quán nước mía với người uống.

Nguyên nhân do một người phụ nữ đi đến quán nước mía hỏi chủ quán mua một trái dừa thì chủ quán nói giá 15.000 đồng.

Người phụ nữ thắc mắc sao người ta bán có 10.000 đồng mà ông bán đến 15.000 đồng. Chủ quán trả lời nếu vậy thì đi ra chợ mà mua nên hai bên xảy ra cãi vã.

Khi đó, Công cũng đang ngồi uống nước mía, thấy cuộc cãi vã nên vào bênh chủ quán nước mía, mâu thuẫn với người phụ nữ kia.

Một lúc sau người nữ kia cùng với Tâm, Hưng và một người nữa (hiện chưa rõ danh tính) kéo đến quán.

Công và nhóm của Tâm tiếp tục cãi cọ với nhau. Trong lúc mâu thuẫn, bất ngờ Công rút con dao đâm vào người Tâm và Hưng. Cả hai nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng sáng 4-5 Tâm đã tử vong.

Riêng Hưng do bị thương nặng cũng đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy - TP. HCM để tiếp tục điều trị.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên