15/11/2012 10:01 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Thầy tôi

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, không khí chuẩn bị chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 đang rộn ràng khắp cả nước. Và có lẽ trong nhiều trái tim, hình ảnh thân thương về người thầy, người cô đang thao thức quay về cùng những hoài niệm.

Mời bạn đến với Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề Thầy tôi để cùng sẻ chia những cảm xúc dành cho những người "đưa đò".

“Thầy già” xếp sau “thầy trẻ”Người thầy đáng kính của tôi

2ILUFt7K.jpgPhóng to

Ảnh minh họa: từ Internet

xuLcgFcu.gif

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Thầy tôi

Sau phần điểm tin với các cuộc thi, sân chơi dành cho bạn trẻ, cộng tác viên Hồng Thắm sẽ tiếp nối chương trình với những chia sẻ của các thính giả về những lần nghịch ngợm, không vâng lời khiến thầy cô buồn lòng.

Cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ tiếp nối với những kỷ niệm sâu sắc, những lời nói, việc làm của thầy cô đã trở thành nguồn động lực để các bạn trẻ không ngừng nỗ lực trong học tập và cuộc sống.

Ở phần cuối chương trình, mời các thính giả đến với những bài viết xuất sắc tham gia nội dung viết Người thầy đáng kính của tôi đang diễn ra sôi nổi trên Tuổi Trẻ Online.

Những ca khúc về công ơn thầy cô, mái trường, tuổi học trò... sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên