24/06/2014 23:11 GMT+7

Xả súng ở Liberty bang Florida, 2 người chết

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Ít nhất 2 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương trong vụ xả súng ở một tòa nhà phức hợp ở thành phố Liberty, lân cận với thành phố Miami, (bang Florida, Mỹ) vào rạng sáng 24-6 theo giờ địa phương.

Lại xả súng ở Mỹ, 4 người chếtNổ súng ở căn cứ quân sự Mỹ, 4 người chếtThủ phạm xả súng ở căn cứ quân sự Mỹ là một quân nhân

AN5LD7rk.jpgPhóng to
Cảnh đưa nạn nhân trong vụ xả súng vào rạng sáng 24-6 ở thành phố Liberty Ảnh:Miami Times

AFP dẫn lời người phát ngôn cảnh sát Freddie Burden cho biết vụ xả súng xảy ra vào khoảng 2g sáng theo giờ địa phương (khoảng 13g Việt Nam) ngày 24-6. Hai nạn nhân thiệt mạng đều là nam và trong 10 người bị thương thì có 6 người đã được đưa đến bệnh viện, trong đó có một cô gái 17 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch.

Bà Burden cho biết các công tố viên và cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ xả súng.

"Tính tới thời điểm này chúng tôi chưa biết rõ động cơ của vụ nổ súng này và cảnh sát đang thu thập lời tường trình của các nhân chứng" - bà Burden nói.

Cảnh sát Miami cho biết có hai người đàn ông vũ trang băng ngang quảng trường Liberty và dừng lại bên đường ở trước một tòa nhà nằm trên trên đại lộ số 12 và đường số 65 ở thành phố Liberty, giáp ranh với Miami. Sau đó lia súng liên tục ra xung quanh, có khoảng 50 phát đạn được bắn ra từ họng súng của hai người này. Đây là vụ xả súng chết người mới nhất ở Mỹ tính tới thời điểm hiện nay.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên