31/05/2014 09:29 GMT+7

10.000 trẻ được chăm sóc sức khỏe

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Sáng 31-5, ngày hội chăm sóc sức khỏe trẻ em TP.HCM đã được khai mạc tại công viên 23-9, Q.1, thu hút đông đảo trẻ em trong độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo và cấp 1 tham gia.

Ngày hội chăm sóc sức khỏe trẻ em TP

UAcSKOtW.jpgPhóng to
Trẻ em được bác sĩ khám răng tại ngày hội - Ảnh: Quang Định
YlRneaK3.jpgPhóng to
Tham gia làm hoa hướng dương tại gian hàng Ứơc mơ của Thúy của báo Tuổi Trẻ - Ảnh: Quang Định
10.000 trẻ được chăm sóc sức khỏe

Đến tham dự ngày hội, phụ huynh và các em thiếu nhi được tiếp cận với kiến thức chăm sóc sức khỏe, từ phòng chống các dịch bệnh, tai nạn, thương tích thường gặp đến dinh dưỡng đủ, đúng cách, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Đặc biệt các em thiếu nhi còn được khám, chữa bệnh miễn phí bởi bác sĩ các bệnh viện lớn của thành phố: đo thị lực mắt, khám răng, hướng dẫn cách rửa tay bằng xà phòng đúng cách… Ngoài ra, các bé còn có dịp vui chơi với các trò như tô tượng, vẽ tranh, chương trình văn nghệ thiếu nhi.

Ngày hội còn có gian hàng chăm sóc sức khỏe cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như trẻ bị nhiễm HIV, trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi sống trong các nhà mở, mái ấm, bệnh nhi ung thư với chương trình Ước mơ của Thúy của báo Tuổi Trẻ.

Đây là lần thứ hai Hội Y tế công cộng thành phố tổ chức ngày Hội chăm sóc sức khỏa trẻ em sau thành công lần đầu tiên (1-6-2013).

Ngày hội hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi, được tổ chức trong hai ngày: thứ bảy 31-5 (từ 8g -18g) và chủ nhật 1-6 (8g -12g).

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên