27/06/2014 05:00 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 27-6: Trung Quốc kiếm chuyện ở ngoài cửa Vịnh Bắc Bộ

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Nổi bật trên báo Tuổi Trẻ ngày 27-6 là thông tin về Trung Quốc kiếm chuyện ở vùng biển Việt Nam và Trung Quốc chưa phân định xong ngoài cửa Vịnh Bắc Bộ với việc đưa giàn khoan Nam Hải 09 và tàu thăm dò Hai Yang Shi You 719 vào vùng biển này.

VlixuFG1.jpg
Trang nhất báo Tuổi Trẻ ngày 27-6

Ngoài ra, trên Tuổi Trẻ còn nhiều nội dung hấp dẫn khác.

“Đường dây nóng” chỗ trọ thi đại học. Thí sinh có thể gọi điện thoại đến các “đường dây nóng” của chương trình Tiếp sức mùa thi 2014 ở TP.HCM, Hà Nội, Bình Định, Cần Thơ... để được tư vấn tìm một chỗ trọ trong những ngày thi đại học. (trang 11)

Giám sát đặc biệt đối với VietJet Air. Kể từ ngày 26-6, mọi hoạt động khai thác của Hãng VietJet Air (VJA) sẽ được giám sát trực tiếp hằng giờ, không chỉ ở sân bay mà cả bộ phận xếp lịch bay trong thời hạn một tháng, trước khi có quyết định khác. (trang 7)

Trưởng trạm bảo vệ rừng bị chém gần lìa bàn tay. “Khoảng 1g sáng, khi tôi vừa điều khiển xe máy chạy vào cổng trạm thì bất ngờ bị một cú đập mạnh vào lưng. Sau đó có bóng người dùng vật sắc chém tới tấp vào người, tôi đưa tay lên đỡ thì bị chém gần lìa bàn tay trái” - ông Tâm bàng hoàng thuật lại. (trang 5)

Khổ với quy định về giáo viên nước ngoài. Qui định mới về việc cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại VN là một quy định cần thiết và kịp thời để quản lý chặt chẽ hơn các vấn đề liên quan đến lao động nước ngoài tại VN. Tuy nhiên khi áp vào lĩnh vực giáo dục đã khiến rất nhiều đơn vị, trường học gặp rất nhiều khó khăn... (trang 12)

Người không nhà nói triệu phú Trung Quốc hứa lèo. Bữa ăn trưa xa xỉ dành cho người vô gia cư ở New York (Mỹ) do một triệu phú Trung Quốc tài trợ nhanh chóng biến thành cơn thịnh nộ khi những người tham gia không được lì xì 300 USD như đã hứa. (trang 19)

Mời bạn đọc đón theo dõi!

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên