07/08/2011 21:37 GMT+7

Xe buýt đua tốc độ gây tai nạn chết người

LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG
LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG

TTO - Một vụ tai nạn do xe buýt đua tốc độ với nhau gây ra vô cùng nghiêm trọng khiến một người chết, một người bị thương nặng đang trong tình trạng nguy kịch.

Vào lúc 17 giờ ngày 7-8, ba chiếc xe buýt chở đầy khách chạy cùng chiều trên cầu vượt Trạm Hai (hướng từ TP.HCM đi Đồng Nai, thuộc P. Tân Phú, Q. Thủ Đức) đã đua tốc độ với nhau. Đến khúc cua trên cầu, một xe buýt (mang số 33 chạy tuyến An Sương - Suối Tiên) vượt lên hai xe kia.

Do không làm chủ được tốc độ nên xe buýt này đã tông thẳng vào một xe máy làm hai anh em ruột đi trên xe này một người bị bánh xe buýt cán qua tử vong ngay tại chỗ, người còn lại bị xe buýt kéo lê đến vài chục mét gây chấn thương nghiêm trọng và đang trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường vụ tai nạn, một người đi xe trên cầu vượt Trạm Hai đã chứng kiến vụ tai nạn cho biết: “Lúc đó tôi đang chạy xe cùng chiều với người bị nạn, nghe phía sau tiếng còi xe buýt tranh nhau inh ỏi nên phải tấp vào lề cho an toàn. Một chiếc xe buýt vượt lên và tông vào chiếc xe máy và gậy tai nạn”.

Sau tai nạn, hai chiếc xe buýt kia đã chạy khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên khiến giao thông tại khu vực bị ùn tắc cục bộ.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên