31/03/2017 10:46 GMT+7

40 tỉ phú bất ngờ gặp Thủ tướng tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

H.A.
H.A.

TTO - Tối 30-3, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), trong không gian cổ kính, hơn 40 doanh nhân tỉ phú đến từ nhiều quốc gia đã tham dự sự kiện với tên gọi “Việt Nam vẻ đẹp tiềm ẩn 2017” (ảnh).

Ảnh: H.A.
Ảnh: H.A.

Đây là những cá nhân xuất sắc đang lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới, đóng vai trò dẫn dắt sự phát triển cộng đồng. Các doanh nhân đến Hà Nội lần này là để trải nghiệm về văn hóa Việt Nam, thưởng ngoạn không gian di sản, kiến trúc của Văn Miếu - Quốc Tử Giám và ẩm thực.

Dưới mái vòm của di sản, Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng người Nhật Bản đã chơi những bản nhạc bất hủ. Có thể nói đây là sự kiện có sự kết hợp tinh tế giữa cổ xưa với hiện đại, giữa Đông - Tây; giữa nền văn hiến Việt Nam với nét văn hóa của châu Âu.

Các vị khách hoàn toàn bất ngờ trước sự xuất hiện cũng rất bất ngờ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để chào đón những vị khách quốc tế.

Phát biểu trước các doanh nhân tỉ phú, Thủ tướng đã phát biểu một cách chân thành chào đón những người bạn từ phương xa, mong muốn họ có những khoảng thời gian thú vị tại Việt Nam. Thủ tướng cũng nhân cơ hội này mời các doanh nhân đến du lịch Việt Nam nhiều hơn nữa; mời họ tham dự sự kiện APEC vào cuối năm nay.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tạo ra một bầu không khí cởi mở, thân thiện và cầu thị của người đứng đầu Chính phủ với các doanh nhân nước ngoài. Trong buổi tối mang đậm nét văn hóa, đã có hai nhà đầu tư cam kết sẽ đầu tư vào giáo dục và nông nghiệp công nghệ cao ở Việt Nam.

H.A.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên