13/10/2016 15:36 GMT+7

100 triệu đồng hỗ trợ SV xuất sắc đến Quảng Ngãi làm việc

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TTO - Người tốt nghiệp đại học loại xuất sắc đến làm việc tại tỉnh Quảng Ngãi được hỗ trợ 100 triệu đồng/người. Nếu nhận nhiệm vụ ở các huyện miền núi trong tỉnh và huyện Lý Sơn được hỗ trợ 150 triệu đồng/người.

Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành chính sách thu hút, ưu đãi nguồn nhân lực chất lượng cao đến công tác, làm việc tại tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, đối tượng thu hút là những người tốt nghiệp đại học chính quy, trường công lập có uy tín, thạc sĩ trong và ngoài nước đạt loại giỏi, xuất sắc ở các trường có uy tín trong và ngoài nước; Những nhà khoa học, người tài đang công tác trong và ngoài nước đóng góp cho tỉnh bằng những đề tài khoa học hoặc sáng kiến để phát triển kinh tế - xã hội được đánh giá có hiệu quả cao.

Các đối tượng thu hút phải cam kết công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh từ 10 năm trở lên.

Về độ tuổi, Giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, dược sĩ chuyên khoa II: không quá 50 tuổi đối với nam, 45 tuổi đối với nữ.

Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I, dược sĩ chuyên khoa I, bác sĩ nội trú và bác sĩ, dược sĩ đại học: không quá 40 tuổi đổi với nam, không quá 35 tuổi đối với nữ.

Những người tốt nghiệp đại học không quá 28 tuổi.

Được hỗ trợ kinh phí một lần khi nhận nhiệm vụ ở các huyện đồng bằng, thành phố, với mức cụ thể như sau: Giáo sư: 350 triệu đồng/người; phó giáo sư, tiến sĩ: 300 triệu đồng/người; bác sĩ chuyên khoa II, thạc sĩ y khoa, bác sĩ nội trú: 250 triệu đồng/người; bác sĩ chuyên khoa I: 230 triệu đồng/người; bác sĩ đa khoa (tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc): 200 triệu đồng/người; bác sĩ đa khoa (tốt nghiệp loại khá): 150 triệu đồng/người; người tốt nghiệp đại học loại xuất sắc: 100 triệu đồng/người.

Nếu nhận nhiệm vụ ở các huyện miền núi trong tỉnh và huyện Lý Sơn thì được hỗ trợ kinh phí một lần với mức 1,5 lần so với mức hỗ trợ tương ứng nói trên.

Ngoài ra, đối tượng thu hút là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ thì được giao đất ở có thu tiền sử dụng đất theo giá sàn và diện tích giao tối đa 100m2.

TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên