08/03/2014 15:23 GMT+7

Xúng xính Ngày hội Áo dài TP.HCM

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Không nằm ngoài dự đoán, Ngày hội Áo dài lần 1 tại TP.HCM vừa mở cửa sáng 8-3 tại Trung tâm văn hoá Đầm Sen đã thu hút hàng ngàn người đến vui chơi, thưởng lãm trong trang phục áo dài!

o5zpstTs.jpgPhóng to
Nhiều bạn trẻ thích thú mặc áo dài đến với ngày hội và cùng bạn bè ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ - Ảnh: Minh Trang

Dù thời tiết khá nắng nóng nhưng du khách đến với ngày hội trong trang phục áo dài khá đông đảo, điều đặc biệt là không chỉ có những cô gái trẻ xúng xính áo dài để có được những tấm ảnh đẹp mà cả những bà, cô và các… lão ông đã có tuổi vẫn đến với ngày hội với niềm tự hào không che giấu khi được diện trên người tà áo dài truyền thống.

Các show room trưng bày áo dài của các thương hiệu tên tuổi được thiết kế thành những tấm backdrop đẹp mắt, được trang trí cầu kỳ với hoa cắt giấy bằng tay và dĩ nhiên không thể thiếu những tà áo dài lộng lẫy, đã trở thành địa điểm chụp ảnh lý tưởng.

Ngày hội áo dài diễn ra trong hai ngày 8 và 9-3 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, do Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, Sở Giáo dục và đào tạo TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM và Công ty TNHH MTV dịch vụ Du lịch Phú Thọ tổ chức.

atqGIQar.jpgPhóng to
Các cô gái trẻ khoe những tấm ảnh đẹp - Ảnh: Minh Trang
YCkXt91g.jpgPhóng to
Áo dài hiện diện ở khắp nơi - Ảnh: Minh Trang
OIIFia8p.jpgPhóng to
Những showroom áo dài được trang trí đẹp mắt - Ảnh: Minh Trang
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên