21/03/2017 08:00 GMT+7

​Xu hướng mua biệt thự phố vườn có thiết kế cảnh quan và kiến trúc đặc sắc

T.T
T.T

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp độc đáo và khác biệt, biệt thự phố vườn LAVILA sẽ khiến bất cứ ai cũng phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự pha trộn đầy tinh tế giữa “chất Pháp” lãng mạn cùng sự phóng khoáng của những căn nhà Việt hiện đại.

Tất cả đã tạo nên một không gian sống duyên dáng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, sang trọng.

LAVILA bình yên như một ngôi làng nhỏ

Ấn tượng đầu tiên về LAVILA có lẽ chính là những vòm mái. Những vòm mái dốc đua vươn ra khỏi tường nhà kết hợp với cột, console (công xôn), khoảng terrace… mang đến cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi. “Ở LAVILA, chúng tôi muốn thay đổi hoàn toàn diện mạo cho dạng nhà liền kề thường thấy. Mái dốc là lựa chọn không chỉ mang lại sự sang trọng, thanh lịch mà còn là yếu tố quan trọng tạo nên đặc trưng kiến trúc Pháp cho toàn khu”, ông Ngô Xuân Nam, đại diện Công ty SWA, đơn vị tư vấn kiến trúc dự án này cho biết. 

Chất Pháp ở LAVILA còn thể hiện trong những khung cửa sổ rộng được chia ô. Chi tiết này không chỉ đảm bảo tối đa tầm nhìn từ phía trong, giúp ngôi nhà luôn có đủ ánh sáng tự nhiên mà còn mang lại nhịp điệu riêng cho mặt ngoài của tổng thể kiến trúc. Mặt khác, một khoảng terrace nhỏ có mái che trên sân thượng cũng sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn dễ chịu cho các thành viên gia đình. 

LAVILA được xem là điểm sáng của thị trường Bất động sản Nam Sài Gòn

Mong muốn chuyển tải nét đẹp của kiến trúc nhưng tính ứng dụng vẫn là một yếu tố không bị coi nhẹ ở LAVILA. Kiến trúc Pháp nổi tiếng bởi sự trang nhã và sang trọng nhưng với khí hậu nhiệt đới ẩm ở Việt Nam sẽ dễ dẫn đến bí bức, nắng nóng. Vậy nên, với LAVILA - nhà phát triển Kiến Á đã tìm kiếm một giải pháp pha trộn giữa kiến trúc Pháp và kiến trúc Việt. Có thể thấy ở phần mái dốc được đưa ra khỏi tường nhà, tạo ra một khu vực chuyển tiếp giữa không gian ngoài và trong nhà. Nơi này, vừa trở thành nơi sinh hoạt chung của gia đình, cho trẻ nhỏ vui chơi, vừa có tác dụng cách nhiệt, lấy gió, giúp các khu vực trong nhà luôn thông thoáng và mát mẻ.

“Một ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn mang lại sự dễ chịu, thân thuộc, ấm cúng cho người ở. Tôi nghĩ chính điều này đã thuyết phục tôi chọn LAVILA. Dù chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 20 phút di chuyển nhưng LAVILA mang lại cảm giác bình yên như một ngôi làng nhỏ hơn là một khu phố”, anh Thành Vinh, 39 tuổi, người đã mua biệt thự phố vườn LAVILA chia sẻ. 

Công viên và hồ tự nhiên thiết kế đặc biệt 

Coi trọng yếu tố kiến trúc nhưng không gian sống tại LAVILA cũng được quan tâm không kém. Là một trong số ít dự án biệt thự phố vườn tiếp giáp 400m sông Tôm, thừa hưởng khu công viên và hồ tự nhiên lên đến 4,6ha và 1ha công viên bờ sông, Kiến Á Group đã cho thấy kỳ vọng muốn biến nơi này thành một ngôi làng thanh bình với thiết kế đẳng cấp. 

“Khi thiết kế khu công viên hồ cho LAVILA, chúng tôi đã nghĩ tới không gian Keukenhof Garden đầy màu sắc và nổi tiếng thế giới tại Hà Lan. Chúng tôi muốn mang lại cho cư dân một nơi thư giãn có giá trị ngang tầm như vậy, và đó chính là lý do Kiến Á quyết định cộng tác với Sala Design Group, đơn vị thiết kế cảnh quan lớn đến từ Singapore, chuyên các công trình cảnh quan cho resort, khách sạn. Và bản thiết kế nhận được đã khiến chúng tôi rất hài lòng”, ông Hoàng Xuân Trường, Giám đốc dự án LAVILA, Kiến Á Group  cho biết. 

Công viên hồ cho LAVILA được chia làm 3 khu vực chính, gồm khu tĩnh tâm, khu vận động và khu thiên nhiên… kết nối với nhau thông qua mạng lưới những con đường uốn lượn, cầu gỗ ven hồ, lối đi bộ dọc những thảm hoa. Các mảng xanh, cây cối còn được bố trí thành nhiều tầng lớp tạo nên những giai điệu hài hòa giữa tự nhiên. 

Khu vận động với dụng cụ thể thao ngoài trời, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em… dành cho những ai ưa thích hoạt động, khám phá. Khu tĩnh tâm với công viên, ghế nghỉ, khu yoga, dưỡng sinh, khu BBQ/picnic… dành cho những người muốn tìm sự bình lặng. Hay khu thiên nhiên với cây xanh, thảm hoa cỏ, đài phun nước… tất cả được nối dài với nhau bằng những lối đi bộ, những thảm cỏ uốn lượn tạo nên sự tự nhiên, gần gũi như những nhịp điệu xuyên suốt toàn khu.

Kiến trúc Pháp lãng mạn, hiện đại, biến mỗi không gian sống nơi đây trở thành một chốn đi về bình yên cho mỗi gia đình

“Cư dân có thể đi bộ, chạy bộ hoặc đạp xe dọc theo sông và hồ để tìm kiếm sự thư giãn tinh thần, đồng thời tiếp cận với những tiện ích cao cấp và phong phú ở đây”, ông Trường cho biết thêm. 

Không dừng ở đó, lợi thế của LAVILA còn nằm ở vị trí hội tụ của nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp cùng hệ thống hạ tầng không ngừng hoàn thiện từng ngày. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 5-10 phút để đến các tiện ích như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý…), trung tâm thương mại (Crescent Mall, Vivo City…) hay 10 phút đến quận 2. 

Là biệt thự phố vườn có chất lượng thiết kế và cảnh quan nội khu không thua gì các khu biệt thự biệt lập cao cấp, có thể nói LAVILA chính là lựa chọn lý tưởng những ai đang muốn tìm một không gian sống bình yên nhưng không quá xa trung tâm. 

Chính thức giới thiệu từ cuối tháng 9-2016 với tỷ lệ đặt chỗ lên đến 100%, gần 200 căn trong ba tháng, tốc độ giao dịch của LAVILA được đánh giá là cao trong số các sản phẩm cùng phân khúc.

Để đáp ứng nhu cầu quá lớn của người mua, sớm hơn dự kiến, giai đoạn hai của dự án được giới thiệu với 268 căn biệt thự phố vườn có kiến trúc Pháp lãng mạn, độc đáo kết hợp hiện đại. Khu biệt thự được kỳ vọng tạo nên sức hút mới không chỉ ở kiến trúc, cảnh quan, vị trí… mà còn nhờ vào sự tính toán, cân nhắc để có được mức giá phù hợp với người mua.

Dự án LAVILA 

- Tổng diện tích: 16,4ha 

- 268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 - 215m2 (1 trệt - 2 lầu)

- Vị trí: đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

- Nhà phát triển: Kiến Á Group

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 098 135 38 38

Website: www.lavila.vn 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên