20/01/2016 08:30 GMT+7

Xin tiền mẹ không được, đòi đốt nhà và đánh công an

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TTO - Xin tiền mà mẹ không cho, Tính đập phá đồ đạc và đòi đổ xăng đốt nhà. Khi công an phường xuống làm việc, thanh niên này đánh luôn công an.

Bùi Trung Tính tại công an quận 11 - Ảnh: Mỹ Thương

Ngày 19-1, cơ quan cảnh sát điều tra công an Q.11, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Bùi Trung Tính (20 tuổi, ngụ Q11) để điều tra hành vi “Chống người thi hành công vụ”

Trước đó ngày 5-11, Tính xin tiền mẹ ruột mình là bà Phạm Thị Lệ Thủy để đi chuộc điện thoại nhưng bà Thủy không cho nên Tính cãi mẹ và đập phá một số đồ trong nhà, lấy xăng trong xe máy hăm dọa đốt nhà.

Nhận được tin báo, công an phường 3 cùng bảo vệ dân phố xuống giải quyết vụ việc trên.

Khi lực lượng chức năng mời Tính về công an phường làm việc, Tính không chấp hành mà chửi bới rồi bỏ đi. Thấy vậy, cán bộ công an phường là anh Phạm Đình Khương - níu tay Tính để đưa về phường làm việc thì bất ngờ bị Tính kẹp cổ đấm liên tiếp vào đầu và mặt.

Lực lượng bảo vệ dân phố cùng người dân đã bắt giữ Tính giao cho công an quận 11 điều tra, xử lý.

Tại công an quận 11, Tính khai nhận hành vi của mình và cho biết: do nhiều lần xin tiền nhưng đều bị mẹ từ chối nên bức xúc mới xảy ra sự việc trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bùi Trung Tính tại công an quận 11- Ảnh: Mỹ Thương
MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên