13/07/2012 20:18 GMT+7

Xe khách giam lỏng hành khách cả ngày

VĂN KỲ
VĂN KỲ

TTO - Tối 13-7, một bạn đọc gọi điện đến Tuổi Trẻ báo tin xe khách hiệu Tuấn Hưng chạy từ TP.HCM đi Nam Định bị hư máy dọc đường nhưng không đón xe khác cho khách tiếp tục đi mà giam lỏng hành khách từ sáng đến tối.

Ông Nguyễn Văn T (huyện Hải Hậu, Nam Đinh) bức xúc: “Xe xuất phát từ TP.HCM lúc 17 giờ chiều 12-7, đến 5 giờ sáng khi xe đến chân đèo Cổ Mã (huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) thì bị hỏng máy. Hành khách đòi chuyển xe khác thì tài xế không chịu mà cho người già, trẻ em và phụ nữ ngồi vật vờ từ sáng đến tối”.

Theo ông T, trong vé xe đã bao gồm tiền cơm, nhưng khi xe hỏng tài xế cho vào quán ven đường ăn cơm và hành khách tự trả tiền với giá 60 nghìn đồng/đĩa cơm, 25 nghìn đồng/tô mì.

Đến 20 giờ cùng ngày, khi chúng tôi liên hệ thì ông T cho biết xe chạy lòng vòng từ chân đèo Cổ Mã về phía Nam để tìm chỗ sửa, hành khách vẫn chưa được ăn cơm.

Chúng tôi liên hệ với Trạm CSGT Ninh Hòa (thuộc phòng CSGT Công an Khánh Hòa) được lãnh đạo đội cho biết sẽ cử tổ tuần tra tìm xe khách trên và yêu cầu chủ xe thanh toán tiền vé cho hành khách, sau đó lực lượng cảnh sát giao thông sẽ bắt xe cho hành khách tiếp tục hành trình.

VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên