14/12/2016 16:45 GMT+7

Xe chở phạm nhân gặp tai nạn, 1 người chết

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Một vụ tai nạn xảy ra vào trưa 14-12 tại huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình giữa xe chở phạm nhân của công an tỉnh Hưng Yên và xe bồn của Tổng cục Hậu cần làm 1 người chết, 5 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn - ảnh” FB Tây Bắc 24H
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Facebook Tây Bắc 24H

Xác nhận với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Ngọc Minh, trưởng công an huyện Mai Châu cho biết vụ tai nạn xảy ra tại km 151, quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Theo đó, xe thùng chở phạm nhân của công an tỉnh Hưng Yên va quẹt với xe bồn thuộc Cục vận tải, Tổng Cục hậu cần, Bộ Quốc phòng.

Thông tin ban đầu xác định một người trên xe chở phạm nhân của công an tỉnh Hưng Yên tử vong, 5 người trên cả hai xe bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, phần đầu của cả hai xe bị móp méo, hư hỏng nặng.

“Lực lượng chức năng đang xác minh danh tính người tử nạn. Cơ quan công an đã phong tỏa, bảo vệ hiện trường, tổ chức khám nghiệm điều tra nguyên nhân tai nạn”, ông Minh nói.

Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận xe chở phạm nhân của công an tỉnh trong quá trình đi làm nhiệm vụ gặp nạn ở huyện Mai Châu, Hòa Bình. Trên xe gặp nạn có cán bộ công an tỉnh và phạm nhân.

Công an tỉnh Hưng Yên đã cử cán bộ đến huyện Mai Châu phối hợp cứu chữa những người bị thương và giải quyết vụ việc.

Chiều 14-12, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Đỗ Đình Hào, giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là phạm nhân ngồi trên thùng xe, quê quán ở tỉnh Hải Dương.

Phạm nhân này đang chấp hành án phạt tù tại Sơn La và ngày 14-12, tổ công tác của Công an tỉnh Hưng Yên lên Sơn La xin trích xuất phạm nhân này về Hưng Yên để TAND tỉnh xét xử vì liên quan đến một vụ án làm giả giấy tờ khác.

Xe đang trên đường đưa phạm nhân về Hưng Yên thì gặp nạn.

Về tình hình sức khoẻ của các chiến sĩ công an bị thương trong vụ tai nạn, ông Hào cho biết cơ quan chức năng sẽ căn cứ vào chỉ định của bác sĩ để đưa một số người về các bệnh viện lớn ở Hà Nội để điều trị, những ai bị thương nặng không di chuyển được thì điều trị tại bệnh viện của tỉnh Hoà Bình.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên