29/03/2014 02:17 GMT+7

Xây dựng Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam tại Vũng Tàu

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày 28-3, dự án Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam đã chính thức được khởi công xây dựng tại TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu). Đây cũng là cơ sở 3 của Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam (thuộc Trung ương Đoàn) sau hai cơ sở tại Q.3 và Q.Bình Tân (TP.HCM).

Xtsmb9ws.jpgPhóng to
Công trường xây dựng Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam tại TP Vũng Tàu - Ảnh: Q.L.

Dự kiến nơi đây sẽ trở thành trung tâm huấn luyện kỹ năng, tổ chức các hoạt động dã ngoại, trung tâm ngoại ngữ, tin học và tổ chức các hoạt động huấn luyện học kỳ trong quân đội.

Khu đất xây dựng có diện tích gần 1,5ha tại P.Thắng Tam, TP Vũng Tàu gồm khối nhà hành chính, nhà nghỉ, nhà đa năng phục vụ các hoạt động của trung tâm với tổng diện tích sử dụng trên 7.000m². Giám đốc trung tâm Trần Thị Kim Liên cho biết dự kiến công trình sẽ xây dựng trong ba năm với tổng kinh phí đầu tư 86 tỉ đồng từ ngân sách nhà nước.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải cho rằng trung tâm có ý nghĩa đặc biệt khi cung cấp thêm thiết chế góp phần vào việc huấn luyện kỹ năng, bồi dưỡng và giúp thanh thiếu niên phát triển một cách toàn diện. “Cơ sở này được giao cho Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam quản lý nhưng sẽ là thiết chế chung phục vụ các hoạt động của tuổi trẻ khu vực phía Nam và cả nước mà trực tiếp chính là các bạn trẻ, thanh thiếu nhi của TP Vũng Tàu khi đưa vào sử dụng” - anh Hải phát biểu.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên