26/12/2014 10:24 GMT+7

​Xác minh những khiếu nại Học viện Âm nhạc Huế

THÁI LỘC
THÁI LỘC

TT - Đoàn đi xác minh đề nghị ba người viết lại đơn khiếu nại một cách ngắn gọn và không có nội dung tố cáo nhưng cả ba người đều không đồng ý viết.

Sáng 25-12 tại Học viện Âm nhạc Huế, ông Phạm Xuân Phúc, phó chánh thanh tra Bộ VH-TT&DL, công bố quyết định thành lập đoàn xác minh, giải quyết đơn khiếu nại của ba người đang công tác tại Học viện Âm nhạc Huế. 

Theo đó, đoàn sẽ xác minh toàn bộ hồ sơ kỳ thi tuyển viên chức tại học viện này. Đồng thời xem xét toàn bộ hồ sơ việc bổ nhiệm cán bộ cấp phó khoa/phòng trở lên ở học viện.

Ngoài ra, đoàn xác minh sẽ xem xét toàn bộ hồ sơ về các vụ kỷ luật do học viện tiến hành trong thời gian qua có đúng quy định của pháp luật (xem bài Học viện Âm nhạc Huế: Nhiều bức xúc bổ nhiệm cán bộ, TT ngày 15-12).

Theo kế hoạch, công việc tiến hành trong 10 ngày. Tuy nhiên, ông Phúc cho biết đoàn “sẽ làm ngày làm đêm để xong sớm”.

Ngay sau buổi công bố quyết định, ba người khiếu nại là L.T.H.L., T.Đ.D., N.T.L.Đ. đã được đoàn xác minh mời gặp riêng. Đoàn đã đề nghị cả ba người viết lại đơn khiếu nại một cách ngắn gọn và không có nội dung tố cáo nhưng cả ba người đều không đồng ý viết.

THÁI LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên