07/07/2014 08:14 GMT+7

Vụ "trai làng huyết chiến": 2 người đã đầu thú

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Chiều 6-7, nguồn tin từ UBND huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết chiều cùng ngày Lê Trọng Sự và Lê Đình Thọ - hai người liên quan vụ trai làng huyết chiến đêm 5-7 làm 1 người chết, 2 người bị thương - đã đến cơ quan Công an huyện Triệu Sơn đầu thú.

Trai làng đêm huyết chiến, 1 người chết, 2 bị thương

Ông Lê Quang Hùng - chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn - cho biết hai người liên quan đến vụ đánh nhau làm em Nguyễn Văn Ba tử vong đã đến cơ quan Công an huyện Triệu Sơn đầu thú. Đó là Lê Đình Thọ (sinh năm 1994) và Lê Trọng Sự (sinh năm 1996), đều trú tại thôn 3, xã Tân Ninh. Công an huyện Triệu Sơn đã bàn giao hai người này cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Như TTO đã đưa tin, khoảng 21g ngày 5-7 trên tỉnh lộ 506, đoạn giáp ranh giữa hai xã Thái Hòa và Tân Ninh (Triệu Sơn), người dân địa phương nghe tiếng hò hét, kêu la đánh nhau của khá đông thanh niên. Tiếng xe máy gầm rú, truy đuổi nhau trên đường rồi hai nhóm thanh niên lao vào đấm đá, đánh nhau loạn xạ trong đêm. Hậu quả của vụ “hỗn chiến” này làm Nguyễn Văn Ba (17 tuổi, trú tại thôn 11, xã Tân Ninh) chết ngay tại chỗ.

Hai thanh niên khác, một người tên Đức (chưa rõ nhân thân) và một người tên Thường (chưa rõ họ, 17 tuổi, trú tại thôn 2, xã Thái Hòa) bị thương nặng, đang phải cấp cứu tại bệnh viện.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên