29/03/2016 15:04 GMT+7

Vợ đòi ly hôn, chồng dùng kéo đâm chết

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Nói chuyện đến khoảng 1g sáng mà thấy vợ vẫn không chịu thay đổi ý định ly hôn, Võ Hồng Huynh nảy sinh ý định giết chết vợ rồi tự tử.

Bị cáo Võ Hồng Huynh được dẫn giải ra xe - Ảnh: Xuân An

Sáng 29-3, TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt Võ Hồng Huynh - 30 tuổi, quê TP.HCM 15 năm tù về tội giết người.

Theo nội dung cáo trạng, Võ Hồng Huynh và vợ là Nguyễn Thanh Diệu - 27 tuổi, quê Bình Dương, sống chung tại P.Tân An, TP.Thủ Dầu Một và đã có một con trai 7 tuổi.

Trong quá trình chung sống, hai vợ chồng thường nảy sinh mâu thuẫn nên chị Diệu đã viết đơn ly hôn nộp tại TAND TP.Thủ Dầu Một.

Chiều 4-10-2015, Huynh cùng một số người bạn tổ chức uống bia tại nhà cha mẹ ruột của Huynh. Đến khoảng 22g cùng ngày, Huynh chạy xe máy về nhà cha mẹ vợ để gặp Diệu.

Tại đây, Huynh và Diệu cùng ngồi trên giường trong phòng ngủ của hai vợ chồng phía trước nhà để nói chuyện về việc nộp đơn ly hôn của chị Diệu. Đến khoảng 1g ngày 5-10-2015, thấy Diệu vẫn giữ nguyên ý định ly hôn nên Huynh nảy sinh ý định giết chết Diệu rồi tự tử.

Lúc này, Huynh lấy cây kéo để sẵn trên bàn cuối giường đâm liên tiếp vào vai và đầu của chị Diệu khiến chị Diệu gục xuống, bất động trên giường. Đâm vợ xong, Huynh dùng kéo tự đâm vào cổ của mình để tự tử và bất tỉnh.

Tuy nhiên, đến khoảng 2g40 cùng ngày, Huynh tỉnh dậy và lấy điện thoại gọi cho chị ruột của mình để nói về việc đâm chết vợ. Người chị cùng chồng đến nhà thì thấy chị Diệu tử vong trên giường. Còn Huynh được đưa đến Bệnh viện để cấp cứu và xuất viện sau đó một tuần.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên