28/11/2013 11:34 GMT+7

Vĩnh biệt nữ sinh viên bị khối u tràn mặt

LÊ THẠCH
LÊ THẠCH

TTO - Bạn Phan Thị Mỹ Tuyền, nhân vật bài viết “Hãy giúp sức nữ sinh viên bị khối u tràn mặt” đăng trên Nhịp cầu nhân ái ngày 30-10-2013 đã đột ngột qua đời vào lúc 14g30 ngày 27-11.

Hãy giúp sức nữ sinh viên bị khối u tràn mặt

0z0ZmI01.jpgPhóng to
Tác giả bài viết trao đợt cuối số tiền nhà hảo tâm ủng hộ cho mẹ Tuyền

Căn nhà nhỏ ộp ẹp trong con hẻm nhỏ của ấp Ninh An, xã Bàu Năng (huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) tràn ngập nỗi buồn.

Ông Phan Minh Hoàng (ba của Tuyền) nghẹn ngào nói: “Gia đình đợi cho sức khỏe con bé ổn định đôi chút để đưa lên Bệnh viện FV phẫu thuật, không ngờ…” .

Ông Hoàng cũng cho biết thêm, Bệnh viện FV (TPHCM) và các nhà hảo tâm đã đồng ý hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật cho Tuyền, qua khám lâm sàng thì dự kiến khả năng thành công rất cao, nhưng…

Trước khi Tuyền mắc bệnh, sáu người trong gia đình sống nhờ vào quán cơm nhỏ trước nhà và ông Hoàng đi cắt tóc mướn ở gần Núi Bà Đen (Tây Ninh). Cuộc sống gặp không ít khó khăn khi họ vừa lo cuộc sống gia đình, vừa lo cho các con ăn học. Hiện tại, Tuyền còn 2 em nhỏ học THCS và chuẩn bị vào lớp một.

Bà Nguyễn Thị Thủy, hàng xóm của Tuyền, chia sẻ: “Cháu Tuyền rất ngoan hiền, ngày nào được nghỉ học là phụ giúp mẹ bán cơm và dạy các em học tập. Ở đây, ai cũng thương Tuyền, cháu qua đời ai cũng thương xót”.

Ngay sau khi nghe tin Tuyền qua đời, đại diện Nhịp cầu Nhân ái đã có mặt chia buồn cùng gia đình và trao đợt cuối số tiền (hơn 52 triệu đồng) do các nhà hảo tâm trong và ngoài nước ủng hộ để giúp đỡ Tuyền.

Ông Hoàng cho biết, toàn bộ số tiền (hơn 52 triệu đồng) nhận được từ các đợt trợ giúp của nhà hảo tâm Nhịp cầu Nhân ái sau khi lo hậu sự cho Tuyền xong sẽ gửi tiết kiệm để tiếp tục lo cho các em của Tuyền ăn học.

LÊ THẠCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên