02/03/2016 09:59 GMT+7

Vì sao Leonardo DiCaprio không bao giờ bỏ "tình yêu trăm năm"?

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Có vô số bóng hồng sắc nước nghiêng thành hiện diện trong đời tình ái của Leonardo DiCaprio nhưng tại lễ Oscar 2016, "tình yêu" ngồi sát cạnh bên tài tử "soái ca" này lại chính là mẹ anh.

Cha mẹ ruột của Leo, bà Irmelin Indenbirken và ông George DiCaprio, trong bức ảnh chụp anh hồi bé. Ảnh: Corbis.

“Mẹ tôi đâu rồi?” là câu hỏi Leonardo Dicaprio sau khi lễ Oscar kết thúc. Trước đó trong suốt buổi lễ anh đã ngồi bên cạnh mẹ mình - bà Irmelin Indenbirken.

Trong buổi tiệc mừng sau lễ trao giải Oscar, Leonardo Dicaprio đưa cha mẹ đến chung vui cùng mình và dàn diễn viên trong The Revenant.

Cha mẹ ruột của Leo, bà Irmelin Indenbirken và ông George DiCaprio, li dị ngay từ khi anh mới sinh ra (1974). Chính vì vậy mà hành động của Leo đã giúp ông bà "tái hợp" - ít nhất là trong một ngày vui của Leo khi anh lần đầu tiên đoạt tượng Oscar.

Cặp đôi gặp nhau năm 1965 tại một trường đại học ở thành phố New York, kết hôn và sống hạnh phúc cho đến khi cuộc khủng hoảng tài chính vào những năm 70 khiến mối quan hệ của họ căng thẳng hơn.

Tuy vậy, trong suốt năm tháng tuổi thơ của Leo, Irmelin và George đều đồng lòng nuôi dạy cậu bé thật tốt.

Họ sống ở hai ngôi nhà sát nhau, chia cùng một mảnh vườn và quyết tâm bảo vệ con trai khỏi những cám dỗ, tệ nạn của khu phố xung quanh, vốn là tụ điểm mại dâm và nghiện ngập.

Bữa tiệc mừng Leo đoạt giải Oscar sau 12 năm ngóng đợi chính là dịp hiếm hoi mà các thành viên trong gia đình anh có dịp đoàn tụ đầy đủ.

Đến dự tiệc, Irmelin dẫn theo người bạn đời của mình là David Ward - cha vợ của tay trống nhóm Black Keys Patrick Carney.

Trong khi đó, ông George cũng đi cùng người bạn đời, bà Peggy DiCaprio. Họ quen nhau vào cuối những năm 1970 và kết hôn vào năm 1995.

Trang Daily Mail dẫn lời một nguồn tin cho biết Leonardo khá thân với con riêng của bà Peggy, Adam. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai chàng trai tệ đi sau khi Leo nổi tiếng nhờ phim Titanic.

Cũng theo trang này, Leo từng đưa Peggy và George đến rất nhiều lễ trao giải thưởng điện ảnh. Tuy nhiên, người luôn khiến anh kính trọng và yêu thương nhất, đồng thời gắn liền với những thành công của Leo, chính là bà Irmelin.

Bà Irmelin, mẹ ruột của Leonardo DiCaprio. Ảnh: AKM.

Tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Anh quốc BAFTA 2016, khi lên nhận giải thưởng dành cho Nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong phim The Revenant, Leo gửi lời cảm ơn mẹ vì những tình cảm và sự ủng hộ mà bà dành cho anh.

“Nếu không phải vì người phụ nữ này chắc tôi đã không đứng ở đây. Tuổi thơ của tôi không phải sung sướng gì. Chính mẹ tôi đã chở tôi 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày đến những ngôi trường và chỉ cho tôi thấy nhiều cơ hội khác nhau. Con yêu mẹ rất nhiều”, anh nói.

Leo cũng nói với ABC News rằng anh đưa mẹ đến lễ trao giải vì muốn cảm ơn mẹ luôn ủng hộ mình, cũng như cảm ơn cả cha mẹ vì đã “lắng nghe ước mơ của một đứa trẻ”, để rồi kiên trì chở anh đi thử giọng mỗi ngày sau giờ học ở trường.

Có lẽ chính vì vậy mà cho dù đã quen rồi chia tay không biết bao nhiêu người đẹp, người phụ nữ duy nhất có một vị trí không thể thay thế trong trái tim Leonardo DiCaprio chính là mẹ anh.

Người luôn khiến anh kính trọng và yêu thương nhất, đồng thời gắn liền với những thành công của Leo, chính là bà Irmelin
Bà Irmelin và người bạn đời hiện tại của mình David Ward, cha vợ của tay trống nhóm Black Keys Patrick Carney

Ông George đi cùng người bạn đời hiện tại, bà Peggy DiCaprio. Họ quen nhau vào cuối những năm 1970 và kết hôn vào năm 1995.

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên