30/04/2014 17:39 GMT+7

Tuyển sinh trở lại ngành quản trị khách sạn, xã hội học

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Bộ GD-ĐT đã có công văn cho phép tiếp tục tuyển sinh và đào tạo trình độ đại học từ năm 2014 hai ngành đào tạo tại hai trường ĐH Tài chính - marketing và ĐH Văn Hiến.

Theo Bộ GD-ĐT, hai cơ sở đào tạo đại học trên đã đáp ứng điều kiện quy định về đội ngũ giảng viên cơ hữu. Cụ thể, Trường ĐH Tài chính - marketing được tiếp tục tuyển sinh ngành quản trị khách sạn (trước đó bộ cũng đã cho phép Trường ĐH Tài chính - marketing tuyển sinh trở lại ngành kế toán) và ngành xã hội học của Trường ĐH Văn Hiến.

Bộ GD-ĐT yêu cầu hai cơ sở đào tạo này quản lý và tổ chức đào tạo các ngành nêu trên theo thẩm quyền và đúng các quy định tại quy chế đào tạo trình độ ĐH hiện hành.

Th.S Hứa Minh Tuấn - phó hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - marketing cho biết: “Dù thời hạn nhận hồ sơ đăng ký dự thi tại các trường đã kết thúc vào ngày 29-4 như quy định chung, nhưng để đảm bảo quyền lợi cho thí sinh nộp hồ sơ vào những ngành học này, Bộ GD-ĐT cho phép các trường thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi tại trường đến hết ngày 7-5”.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên