12/01/2017 17:44 GMT+7

Tuổi Trẻ trao quà cho các gia đình khó khăn Q.Tân Phú

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Chiều 12-1, báo Tuổi Trẻ trao 30 phần quà cho các gia đình chính sách thuộc diện hộ nghèo tại quận Tân Phú (TP.HCM). Mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng, do bạn đọc báo tài trợ.

Niềm vui của người dân Q.Tân Phú (bên trái) khi nhận quà Tết - Ảnh: M.HOA
Ông Tăng Hữu Phong, phó bí thư thường trực Quận ủy Tân Phú (phải) chia vui với người dân quận - Ảnh: M.HOA

Buổi lễ trao quà diễn ra ấm cúng và giản dị tại trụ sở Quận ủy - UBND quận. Thay mặt ban biên tập báo Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Hương, ủy viên ban biên tập, cho biết báo Tuổi Trẻ luôn chăm chút các hoạt động sau mặt báo, hỗ trợ, tiếp sức cho những người gặp khó khăn trong xã hội, tôn vinh những cuộc đời sống đẹp…

Việc trao quà cho các hộ gia đình chính sách khó khăn của Q.Tân Phú cũng nằm trong nỗ lực chung của tập thể báo Tuổi Trẻ nhằm góp phần mang đến cái tết đủ đầy hơn cho các gia đình.

Bà Nguyễn Thị Hương thay mặt báo Tuổi Trẻ tặng quà Tết cho các hộ dân - Ảnh: M.HOA
Bà Nguyễn Thị Hương thay mặt báo Tuổi Trẻ tặng quà tết cho các hộ dân - Ảnh: M.HOA

Bà Hương cũng cho biết thêm dịp Tết Nguyên đán này, báo Tuổi Trẻ cũng vận động được hơn 3,5 tỉ đồng chăm lo tết cho học sinh vùng lũ, cho đồng bào bị thiên tai hạn mặn và cán bộ chiến sĩ hải quân.

Thay mặt Quận ủy - UBND Q.Tân Phú, ông Tăng Hữu Phong, phó bí thư thường trực Quận ủy - cảm ơn sự hỗ trợ của báo Tuổi Trẻ, góp phần cùng với quận chăm lo đời sống cho người dân.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên