17/12/2013 23:34 GMT+7

Tuổi Trẻ 18-12: Toàn cảnh vụ hành hạ trẻ phẫn nộ dư luận

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Sau bài điều tra: “Hành hạ trẻ mầm non” đăng trên Tuổi Trẻ ngày 17-12, chiều cùng ngày công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) họp báo công bố bắt tạm giam hai "cô giáo" trong vụ việc khiến dư luận phẫn nộ này. Mời các bạn đón đọc toàn cảnh vụ việc trên báo Tuổi Trẻ ngày 18-12.

Ch46Z8HC.jpgPhóng to
Trang bìaTuổi Trẻ ngày 18-12

- "Xót con tôi quá" - chị Bùi Thanh Lệ có con bị hai "cô giáo" hành hạ, bàng hoàng kêu lên như vậy khi xem đoạn băng ghi hình. Chiều 17-12, hai “cô giáo” hành hạ trẻ mầm non này đã bị khởi tố về hành vi: “hành hạ người khác”. Ngoài ra, công an Q.Thủ Đức cũng đang củng cố hồ sơ để tiếp tục xử lý về hành vi: “kinh doanh trái phép” đối với Cơ sở mầm non tư thục Phương Anh (18 đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Khởi tố, bắt giam hai “cô giáo” đày đọa trẻ mầm nonĐày đọa trẻ mầm nonXem video clip Đày đọa trẻ mầm non Bóp cổ, gí đầu, lấy khăn bịt mũi, tát vào mặt bé

Ngoài ra, còn có các tin bài đáng chú ý sau đây:

- Choáng với cước 3G: gậy ông đập lưng ông: bức xúc vì nhà mạng thu cước 3G với giá quá cao, không có sự lựa chọn khác, nhiều người tiêu dùng cho biết đã bỏ mạng 3G. Trong khi đó, các chuyên gia kinh tế cho rằng cần một cuộc cách mạng trong ngành viễn thông,để hạn chế trục lợi từ độc quyền, chèn ép người tiêu dùng.khi nhiều người tiêu dùng đã bỏ mạng 3G. Các chuyên gia cho rằng cần cuộc cách mạng để hạn chế trục lợi từ độc quyền (trang 7)

- Bế tắc vì được... thoát nghèo - ông Phạm Minh Tường (Hội Xuân, Cai Lậy, Tiền Giang) đã suy sụp sau khi được bình chọn là hộ thoát nghèo. Vì sao như vậy? (trang 8)

- Sân khấu ca nhạc: tre già măng đã mọc đâu: kết quả giải Làn Sóng Xanh 2013, Mai Vàng 2013, ca hát truyền hình đều có giọng ca trẻ. Dù đơn vị sản xuất, nhà tổ chức rất “ưu tiên” người trẻ, nhưng thực chất những người kế vị của thế hệ ca sĩ, nghệ sĩ trước, vẫn còn khá non yếu (trang 15)

- Nhịp đập trái không dừng lại: bé Vũ Thanh Linh (13 tuổi, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định), nhân vật trong bài viết “Trả lại nhịp đập trái tim” (Tuổi trẻ ngày 4-1-2007) vừa nhập viện tại Viện Tim TP.HCM để phẫu thuật lần thứ hai. Nhiều câu chuyện thú vị xung quanh lần trở lại TP.HCM này của Linh (trang 18).

Và, các tin bài như: Ì ạch đấu thầu trợ giá xe buýt; Thí điểm thi tuyển tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ; Chạnh lòng phụ cấp thâm niên; Nóng mặt với các phiên bản cởi đồ; Vé máy bay đắt là do... đại lý; Thái Lan chấn chỉnh hoạt động taxi....

Đặc biệt trên Tuổi Trẻ Online:

Cuộc thi Giúp mẹ ngày xuân

Và, thông tin SEA Games 27 được cập nhật liên tục.

Mời bạn đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên