12/09/2013 15:21 GMT+7

Tử hình kẻ đâm chết vợ cũ đang mang thai

 C.MAI
 C.MAI

TTO - Ngày 12-9, TAND TP.HCM đã xét xử lưu động và tuyên tử hình bị cáo Lê Sỹ Hòa (31 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) về tội “giết người”.

Giết vợ cũ rồi tự sát

ffD3RiIy.jpgPhóng to
Tại phiên tòa, Lê Sỹ Hòa nói biết hành vi của mình là nguy hiểm và xin tòa tuyên tử hình để chết theo vợ cũ - Ảnh: C.Mai

Tại phiên tòa, Hòa khai nhận: năm 2007, Hòa kết hôn với chị Nguyễn Thị Bích Thảo và có một con chung. Do mâu thuẫn vợ chồng, tháng 3-2012, hai người ly hôn. Chị Thảo nhận nuôi con và thuê một căn nhà trên đường Trần Văn Quang (phường 10, quận Tân Bình) mở tiệm uốn tóc.

Vài tháng sau ly hôn, Hòa có ý định muốn quay lại nhưng chị Thảo không đồng ý và cho biết đã có thai (khoảng 2 tháng) với người đàn ông khác. Để làm áp lực với vợ cũ, Hòa thường xuyên mang theo bên người 2 con dao Thái Lan mỗi khi gặp Thảo và đe dọa sẽ giết bạn trai của Thảo nếu chị không chịu quay lại.

Vì sợ Hòa làm liều, chị Thảo hứa hẹn sẽ nối lại tình cảm với Hòa nhưng vẫn do dự chưa quyết định.

Sáng 27-2-2013, Hòa đến tiệm uốn tóc của Thảo yêu cầu chị phải trả lời dứt khoát chuyện tình cảm. Trong lúc nói chuyện, Thảo nhận được điện thoại của bạn trai và nói với Hòa là muốn đến sân bay tiễn bạn trai đi Mỹ.

Tức giận, Hòa cầm cùng lúc 2 con dao, đâm liên tiếp nhiều nhát cho đến lúc Thảo gục xuống rồi Hòa cũng tự đâm vào ngực mình tự sát nhưng không chết.

 C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên