06/12/2013 22:15 GMT+7

Truy tố đối tượng lừa phụ nữ sang Malaysia bán dâm

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Tháp vừa ra cáo trạng truy tố đối với Nguyễn Thị Kim Ánh, ngụ tại ấp 1, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TPHCM và Trần Thái Sơn (phường MỸ Phú,TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp) về tội Môi giới mại dâm quy định tại Điều 255 Bộ luật hình sự.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Đồng Tháp, từ năm 2008 đến năm 2012 Nguyễn Thị Kim Ánh đã nhiều lần xuất cảnh sang Singapore, Malaysia để hành nghề mại dâm.

Đầu năm 2011, Ánh về Việt Nam chơi và có quen biết với Sơn. Ánh đã nhờ Sơn tìm dùm người để đưa sang Malaysia làm gái bán dâm và hứa sẽ trả tiền công cho Sơn giới thiệu mỗi người 2.000.000đ.

Cuối năm 2011, Sơn giới thiệu Ánh được 3 người gồm L.T. Hai (tên nạn nhân đã được đổi) ngụ phường Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp, N.T. Bé (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) và L. Kim (huyện Tháp Mười, Đồng Tháp). Đầu tháng 2-2012, sau khi hoàn thành các thủ tục xuất nhập cảnh (theo hộ chiếu du lịch) Ánh đã dẫn cả ba người phụ nữ trên sang Malaysia để hành nghề bán dâm. Tuy nhiên khi sang đến Malaysia thì Hai không đồng ý bán dâm nên bỏ trốn về Việt Nam rồi sau đó làm đơn tố giác. Còn Bé thì làm được hai ngày ngã bệnh phải về Việt Nam điều trị. Riêng trường hợp của Kim, sau khi bán dâm được 3-4 lần thì Sơn điện cho Ánh nói cho So về Việt Nam vì Hai làm đơn thưa Sơn với cơ quan Công an. Ngày 18/02/2012 Ánh đặt vé cho Kim về Việt Nam.

Mới đây, công an huyện Tháp Mười cũng đang thụ lý hồ sơ theo đơn tố cáo của gia đình các nạn nhân gồm Trần T.T.T, Trương Ng.S và Trương Ng. D cùng ngụ xã Tân Kiều, huyện Tháp Mười. Các nạn nhân này đã bị Châu Thị Ngọc Thoa, có chồng và đang đang định cư ở Malaysia lừa sang Malaisia nói là phụ bán nhà hàng nhưng thực chất là bán dâm. Do sức ép từ phía gia đình bên Việt Nam, cuối cùng Thoa phải để cả ba trở về với điều kiện mỗi người nộp 30 triệu đồng cho Thoa.

Khi cả ba nạn nhân về đến Việt nam, gia đình của họ đã làm đơn tố giác với công an huyện Tháp Mười. Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Tháp Mười điều tra làm rõ.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên